Đầu số 0123 đổi thành gì? Cách cập nhật danh bạ 10 số nhanh nhất

- 10:30 23/09/2023

Góc kỹ thuật

0

4055

Hiện nay, SIM 10 số đang được áp dụng đối với tất cả các thuê bao, thế nhưng có nhiều người vẫn chưa biết SIM 11 số có đầu số 0123 đổi thành gì và ý nghĩa của nó sau khi chuyển đổi. Được biết, đầu số 0123 hiện đã được đổi thành đầu số mới thuộc nhà cung cấp mạng VinaPhone. Để biết thêm thông tin đầu số 0123 đổi thành gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đầu số 0123 đổi thành gì?

Đầu số 0123 là một trong những đầu số đẹp và cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người sưu tầm SIM số đẹp. Tuy nhiên, đầu số này hiện không còn được sử dụng bởi nó đã được chuyển đổi sang đầu số mới theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Việc chuyển đổi từ thuê bao 11 số sang 10 số được áp dụng từ ngày 15/09/2018 dựa trên quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Quyết định này được áp dụng đối với tất cả các nhà mạng trên toàn quốc, trong đó đầu số 0123 của nhà mạng VinaPhone sẽ được đổi thành đầu số mới là 083.

dau-so-0123-doi-thanh-dau-so-083
Đầu số 0123 đổi thành đầu số 083

Ngoại trừ 4 số đầu 0123 được thay đổi, thì 7 số còn lại vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh đó, sau khi chuyển sang đầu 083, đầu số 0123 vẫn thuộc quyền sở hữu và quản lý của VinaPhone, một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm rằng sau khi áp dụng chuyển đổi, thuê bao đầu số 0123 không phải số điện thoại lừa đảo.

Tại sao cần chuyển đổi đầu số 0123 thành 083?

Đầu số 0123 đổi thành 083 đã nằm trong chiến dịch chuyển đổi đầu số của Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm quy hoạch lại toàn bộ kho số viễn thông trên toàn quốc. Không chỉ có đầu số 0123 của nhà mạng VinaPhone mà kế hoạch chuyển đổi này cũng được áp dụng với các nhà mạng khác.

Theo đó, các nhà cung cấp mạng có thể quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ, nghiêm ngặt hơn, đáp ứng được sự bùng nổ nhanh chóng của các loại hình dịch vụ viễn thông hiện nay, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển lâu dài. Điều này còn giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ với thuê bao 10 số ngắn gọn hơn, tránh tình trạng bị các SIM rác gọi đến và làm phiền.

Không những thế đầu số 083 mới này còn có ý nghĩa phong thủy rất đặc biệt, mang lại sự may mắn, phồn thịnh trong công việc cũng như trong cuộc sống và đặc biệt rất phù hợp với những người đang làm kinh doanh.

dau-so-0123-doi-thanh-gi-tai-sao
Chuyển đổi đầu số 0123 thành 083 mang lại nhiều lợi ích

Ý nghĩa đầu số 0123 sau khi chuyển đổi thành 083

Có thế nhiều người chưa biết, 083 là một đầu số mang ý nghĩa cực kỳ đặc biệt trong phong thủy, bởi mỗi con số tạo thành nó đều tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau. Liệu 083 có phải là một đầu số may mắn không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa và giá trị thực sự của đầu số 083 trong phần dưới đây:

  • Số 0: Đây là con số biểu tượng cho sự khởi đầu mới mẻ, mang đến sự hoàn mỹ, trọn vẹn, vô hạn, không ngừng phát triển. Đồng thời, con số này còn là một vòng tròn khép kín thể hiện sự viên mãn, sung túc và đủ đầy trong cuộc sống.
  • Số 8: Là một trong những con số đẹp nhất và được nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi nó tượng trưng cho sự thăng tiến, phát tài, phát lộc. Với những ai sở hữu con số này sẽ gặp được nhiều may mắn, nhất là trong sự nghiệp của mình.
  • Số 3: Con số này mang đến sự tự tin, may mắn vượt qua những rào cản khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để đạt được nhiều thành công. Đây cũng là con số đem lại nhiều tài lộc và tiền tài cho chủ sở hữu.
    dau-so-0123-doi-thanh-gi-y-nghia.
    Ý nghĩa đầu số 083

Một số lưu ý khi chuyển đổi đầu số 0123

Khi chuyển đổi đầu số 0123 sang đầu 083 của VinaPhone, các bạn cần chú ý một số điều quan trọng dưới đây:

  • Sau khi thực hiện chuyển đổi, đầu số 0123 trong thuê bao của bạn sẽ không còn hiệu lực và không thể thực hiện các cuộc gọi điện, nhắn tin,... Khi đó, các bạn cần phải cập nhật lại toàn bộ danh bạ để tránh bị gián đoạn trong quá trình liên lạc.
  • Hãy sử dụng ứng dụng chuyển đổi danh bạ tự động để giúp tiết kiệm thời gian và chính xác hơn so với việc chuyển đổi số theo phương pháp thủ công.
  • Đối với những người sử dụng đầu số 0123 cũ để đăng ký tài khoản của các nền tảng xã hội như Zalo, Facebook, tài khoản ngân hàng và các tài khoản xã hội khác, mọi người nên cập nhật lại toàn bộ thành đầu số 083 để không bị ảnh hưởng hoặc có vấn đề, sự cố trong khi sử dụng.

Cách chuyển danh bạ từ 11 số sang 10 số của thuê bao VinaPhone

Như đã nói ở trên, để tránh bị gián đoạn trong quá trình sử dụng và liên lạc, các bạn cần phải cập nhật lại danh bạ của mình sau khi chuyển đầu số mới. Ngoài cách thiết lập thủ công với từng số thuê bao, mọi người có thể sử dụng ứng dụng có tính năng hỗ trợ cập nhật danh bạ để chuyển đổi đầu số nhanh chóng và chính xác nhất. Các bước tiến hành thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store hoặc CH Play tùy vào từng thiết bị điện thoại >> Tải app Chuyển đổi đầu số - đầu số mới về máy.

Bước 2: Mở ứng dụng mà bạn vừa tải về >> Nhấn vào biểu tượng Chuyển đổi trên thanh công cụ phía dưới màn hình.

dau-so-0123-doi-thanh-gi-chon-chuyen-doi
Ấn chọn biểu tượng Chuyển đổi

Bước 3: Cuối cùng, các bạn chọn mục Chuyển danh bạ 11 sang 10 số là hoàn tất.

dau-so-0123-doi-thanh-gi-chon-chuyen-danh-ba-11-sang-10-so
Chọn Chuyển danh bạ 11 sang 10 số là hoàn tất

Cách mua SIM điện thoại đầu số 083 mới

Để sở hữu SIM điện thoại có đầu số 083, mọi người có thể tham khảo các cách đặt mua trực tuyến và trực tiếp dưới đây:

Mua trực tiếp tại các cửa hàng VinaPhone

Bạn hoàn toàn có thể mua số thuê bao có đầu số 083 trực tiếp tại các cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc với địa điểm gần nhất với khu vực của bạn. Từ đó, giúp nhanh chóng thực hiện mua và đăng ký SIM chính chủ của bạn. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý trước khi đến, hãy chuẩn bị và mang theo một số giấy tờ cần thiết như sau:

  • Bản gốc Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ Chiếu (còn thời hạn sử dụng) của chủ sở hữu số thuê bao.
  • Ảnh chụp chân dung của người đăng ký chính chủ.
    dau-so-0123-doi-thanh-gi-mua-truc-tiep-tai-cua-hang
    Mang theo giấy tờ khi SIM trực tiếp tại cửa hàng VinaPhone

Mua tại trang chủ trực tuyến của VinaPhone

Ngoài cách trên, các bạn cũng có thể mua SIM đầu số 083 trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi bằng cách truy cập vào trang chủ của VinaPhone theo đường link vinaphone.com.vn. Sau đó, tiến hành đặt mua thuê bao đầu số 083 theo mong muốn của bạn mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

dau-so-0123-doi-thanh-gi-trang-chu-truc-tuyen-vinaphone
Mua SIM tại trang chủ trực tuyến của VinaPhone

Kết luận

Như vậy, trên đây là toàn bộ giải đáp thắc mắc về đầu số 0123 đổi thành gì cùng ý nghĩa và các vấn đề liên quan về đầu số mới 083. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tìm chọn được sim số đẹp, phù hợp nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Đầu số 0123 đổi thành gì? Cách cập nhật danh bạ 10 số nhanh nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?