Nhắn tin nhanh trên Zalo: Hướng dẫn thay đoạn tin nhắn bằng ký tự viết tắt

- 16:58 04/05/2022

Góc kỹ thuật

0

5103

Thủ thuật nhắn tin nhanh trên Zalo. Hướng dẫn thay đoạn tin nhắn bằng ký tự viết tắt để nhắn tin nhanh chóng và không cần gõ nhiều.

Ứng dụng nhăn tin đơn giản dễ sử dụng và hiệu quả cao chính là Zalo. Với ứng dụng này, bạn chỉ cần có internet là đã có thể liên lạc với người thân, bạn bè cho dù đang ở nơi nào đi chăng nữa. Điều thú vị hơn là Zalo ngày càng hoàn thiện mình tốt hơn để phục vụ người dùng sao cho tiện lợi nhất. Nhiều khi bạn cần nhắn tin hơn là gọi video trên Zalo và có nhiều câu bạn thường dừng đi dùng lại nhiều lần, ví dụ như: xin chào, chúc ngủ ngon, hay một đoạn tin nhắn quan trọng dùng đi dùng lại nhiều lần. Hãy tưởng tượng nếu bạn nhập các câu lặp đi lặp lại nhiêu lần sẽ gây nhàm và cũng mất thời gian. Để khắc phục tình trạng vừa kể, MobileCity xin gửi đến Quý bạn đọc cách thay đoạn tin nhắn bằng ký tự viết tắt để nhắn tin nhanh chóng và không cần gõ nhiều.

canh-nhan-tin-nhanh-zalo-00

Hướng dẫn nhắn tin nhanh trên Zalo

Bước 1: Bạn mở lên ứng dụng Zalo trên điện thoại, máy tính bảng > "Cá nhân" > chọn tiếp biểu tượng bánh răng ở góc trên màn hình để vào mục "Cài đặt".

canh-nhan-tin-nhanh-zalo-1

Bước 2: Chọn mục "Tin nhắn" > "Quản lý tin nhắn nhanh".

canh-nhan-tin-nhanh-zalo-2

Bước 3: Để thêm tin nhắn nhanh, bạn chọn "+" ở vị trí 1 (ảnh dưới). Tiếp theo, bạn hãy điền phím tắt vào ô 2, nhập nội dung của tin nhắn cần thay vào ô Nội dung 3, và có thể thêm ảnh vào dấu "+" tại vị trí 4. Sau đó bấm "Lưu" để hoàn thành.

canh-nhan-tin-nhanh-zalo-3-2

Bước 4: Bạn sẽ nhấn vào 1 để thêm các tin nhắn khác. Và quay lại để sử dụng tin nhắn. Bạn nhập dấu "/" ở đầu nội dung tin nhắn như 2, một loạt phím tắt thay cho tin nhắn sẽ được hiện ra. Việc của bạn chỉ cần chọn là có thể gửi đi.

canh-nhan-tin-nhanh-zalo-3

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn có được thêm thủ thuật để trải nhiệm điện thoại của mình tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

Bạn có thể trải nhiệm tính năng gửi tin nhắn thú vị trên bằng các sản phẩm điện thoại Xiaomi đang được bán tại MobileCity với giá hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Nhắn tin nhanh trên Zalo: Hướng dẫn thay đoạn tin nhắn bằng ký tự viết tắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?