Tin nóng: SIÊU CHIP Dimensity 9100 đã hoàn thiện một nửa. Apple tính tăng giá iPhone tại Việt Nam

- 11:40 04/05/2022

Tin công nghệ

0

1159

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Samsung xem xét giảm giá dòng smartphone gập

Samsung đang xem xét việc sử dụng pin từ nhà sản xuất pin Trung Quốc ATL cho smartphone gập lại sắp tới của mình để tiết kiệm chi phí. Các nhà phân tích kỳ vọng Samsung sẽ giảm giá các mẫu điện thoại gập mới nhất của mình mà họ sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Được biết, pin chiếm khoảng 5% chi phí sản xuất smartphone.

2. MediaTek đang thử nghiệm siêu chip thế hệ mới

Tính đến thời điểm hiện tại, Dimensity 9000 được công nhận là chip xử lý có hiệu năng mạnh nhất dành cho smartphone Android. Theo các báo cáo mới nhất cho biết MediaTek thậm chí đã có khoảng thời gian làm việc trên chip xử lý kế nhiệm được gọi là Dimensity 9100 và sẵn sàng trang bị trên smartphone cao cấp.

3. Apple tính tăng giá iPhone tại Việt Nam

Dù doanh thu liên tục cao hơn dự đoán nhưng Tim Cook vẫn cảnh báo rằng công ty đang đối diện với một xu hướng tiêu cực và nửa cuối quý hiện tại có thể làm giảm doanh thu công ty lên tới 8 tỷ đô. Các yếu tố chính góp phần vào tình trạng tài chính kém hiệu quả là việc phong tỏa ở Trung Quốc do Covid-19 làm ảnh hưởng đến việc lắp ráp của Apple.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: SIÊU CHIP Dimensity 9100 đã hoàn thiện một nửa. Apple tính tăng giá iPhone tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?