Đánh giá Xiaomi Mi 6X: Màn hình 18:9, Cấu hình hiệu năng tốt

- 23:51 24/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1521

Đánh giá Xiaomi Mi 6X chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi, sau phiên bản giá rẻ Mi6. Vậy chiếc máy này có điểm gì đột phá. Cùng đánh giá Xiaomi Mi6X nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi 6X có những điểm gì đột phá ?

Video đánh giá Xiaomi Mi6X

Vừa được ra mắt không lâu, Có thể nói Xiaomi Mi 6X là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong năm 2018, khi được trang bị thiết kế đẹp, sang trọng cùng cấu hình hiệu năng mạnh, được tối ưu bởi hệ điều hành MIUI của hãng đem lại trải nghiệm cực tốt trong quá trình sử dụng. Đánh giá Xiaomi Mi 6X có điểm gì đáng mua nhé:

  • Thiết kế, màn hình 18:9 tràn viền
  • Cấu hình, hiệu năng hàng đầu .
  • Hệ điều hành tốt, mượt mà, ổn định
  • Camera kép dọc ấn tượng

Đánh giá Xiaomi Mi 6X : Thiết kế mới, màn hình 18:9

Xiaomi Mi 6X sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền bezel siêu mỏng. viền màn hình trên và dưới cũng được tối ưu chỉ đủ khoảng trống để chứa camera selfie, loa thoại và cảm biến. Cảm biến vân tay ở mặt trước cũng được loại bỏ đưa về phía sau lưng cùng với bộ Camera kép dọc giống với iPhone X. Mặt sau của máy được thiết kế từ kim loại nguyên khối, các góc bo cong mềm mại.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x uy tín, giá rẻ

Đánh giá Xiaomi Mi 6X

Không chỉ thế theo đánh giá Xiaomi Mi 6X còn có màn hình tỉ lệ 18:9 tràn viền theo xu hướng hiện nay. Xiaomi Mi 6X được trang bị màn hình kích thước 5.7 inch độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel). Đánh giá chung Xiaomi Mi6X không quá to và rất dễ cầm nắm khi sử dụng. 

Đánh giá Xiaomi Mi 6X: Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ.

Tiếp theo Đánh giá Xiaomi Mi 6X về cấu hình máy được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 660 mạnh nhất hiện nay. Với cấu hình này của Xiaomi Mi 6X có thể đáp ứng mọi các tác vụ và hầu hết các nhu cầu hàng ngày của người dùng mà không hề gặp khó khăn. Bạn có thể xem phim, video, chơi các game 3D nặng mượt mà không bị giật lag.

Đánh giá Xiaomi Mi 6X

Đánh giá Xiaomi Mi 6X : Camera kép, chất lượng ảnh đẹp

Với camera kép được đặt dọc, Xiaomi Mi 6X đem lại những bức hình thu chiều sâu cực đẹp, sắc nét. Máy ảnh khẩu lớn nên các bức hình chụp ở điều kiện thiết sáng khá tốt, cùng với đó là phần mềm camera nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp bạn có thể chủ động chỉnh thủ công bằng tay dễ dàng chụp các bức hình nghệ thuật như phơi sáng, xóa phông,....

Từ những đánh giá Xiaomi Mi 6X trên này bạn cảm thấy chiếc smartphone này thế nào? có đáng mua hay không? Để lại bình luận bên dưới nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi 6X: Màn hình 18:9, Cấu hình hiệu năng tốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?