Địa chỉ mua Meizu M6S chính hãng, uy tín, giá rẻ

- 23:54 18/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1430

Địa chỉ mua Meizu M6S chính hãng, giá rẻ, uy tín ở đâu tốt? Meizu M6S là chiếc điện thoại mới nhất của hãng này vừa mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều bạn yêu thích. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn địa chỉ mua Meizu M6S uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM.

Địa chỉ mua Meizu M6S chính hãng, uy tín, giá rẻ tại

Địa chỉ mua meizu m6s

Meizu M6S chiếc điện thoại vừa được ra mặt tại thị trường Việt Nam. Máy Sở hữu màn hình tỉ lệ mới 18:9 thiết kế theo phong cách tràn viền xu hướng màn hình hiện nay của các smartphone, hiệu năng của Meizu M6S tốt với vi xử lý Exynos 7872 của Samsung và đi kèm mức giá cực hấp dẫn, chỉ 3.5 triệu đồng là những điểm nhấn ấn tượng nhất trên Meizu M6s, smartphone tầm trung vừa mới ra mắt của hãng Meizu. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tìm ngay địa chỉ mua Meizu M6S uy tín, giá tốt nhất để mua về nhà. 

Có địa chỉ mua Meizu M6S nào uy tín, giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, trung tâm bán Meizu M6S bạn không thể biết địa chỉ mua nào là uy tín? Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn Mobilecity địa chỉ mua Meizu M6S chính hãng, uy tín và giá rẻ nhất tại Hà Nội và TP.HCM. Nếu bạn còn thắc mắc hãy tự mình trải nghiệm chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy gọi ngay đến số Hotline dưới đây nhé.

Địa chỉ mua Meizu M6S


Địa chỉ mua Meizu M6S giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

Số 120 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT : 0969.120.120

Số 398 Cầu Giấy,Q. Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 096.1111.398

123 Trần Quang khải, Quận 1, TP.HCM - ĐT: 0965123123

Địa chỉ mua Meizu M6S uy tín - Mobilecity

Mua điện thoại Meizu M6S tại MobileCity bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng và giá bán tại cửa hàng. Bởi bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn ngay tại cửa hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn test, kiểm tra Meizu M6S để chọn được thiết bị ưng ý và phù hợp nhất với người dùng.

Địa chỉ mua Meizu M6S


Hiện tại, MobileCity đang là địa chỉ mua Meizu M6S chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng trên 3 triệu đồng. Một số tiền vô cùng hợp lý để bạn có thể trải nghiệm 1 sản phẩm tuyệt vời với tỉ lệ màn hình 18:9 đang rất HOT hiện nay.

Ngoài ra khi mua Meizu M6S tại Mobilecity bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: tặng Giftcard, tặng dán cường lực và ốp lưng, bảo hành vàng 12 tháng, hỗ trợ phần mềm suốt đời máy...

Trên đây mình đã giới thiệu tới các bạn địa chỉ mua Meizu M6S chính hãng, uy tín, giá tốt tại Hà Nội và TP.HCM. Nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu chiếc máy này hãy đến ngay Mobilecity nhé.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Địa chỉ mua Meizu M6S chính hãng, uy tín, giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?