Trên tay Nubia Z50 Ultra: Camera ẩn dưới màn hình, chạy Snapdragon 8 Gen 2

Cầm trên tay Nubia Z50 Ultra, chiếc điện thoại thông minh cao cấp sở hữu thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng vượt trội.

Nubia là thương hiệu con thuộc ZTE, tập đoàn chuyên sản xuất những mẫu điện thoại cao cấp, giá tốt. Và Nubia Z50 Ultra là một trong số những sản phẩm nổi bật của hãng trong thời gian gần đây. Hãy cùng MobileCity cầm trên tay Nubia Z50 Ultra xem thiết bị này có gì đáng chú ý nhé!

Trên tay Z50 Ultra

Khác với người anh Nubia Z50 có 3 phiên bản màu trắng, đen và xanh lá cây. Nubia Z50 Ultra có 3 tùy chọn màu bao gồm đen, xám và Starry Night được lấy cảm hứng từ các bức tranh của danh họa Van Gogh. Với những tùy chọn màu nêu trên, bạn có thể chọn lựa màu sắc yêu thích cũng như phù hợp với phong cách của bản thân. Trong bài viết này, MobileCity sẽ cầm trên tay Nubia Z50 Ultra bản màu đen để giới thiệu đến các bạn. Hãy cùng chờ xem chiếc điện thoại này có gì nổi bật nhé.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-10
Các tùy chọn màu sắc của Nubia Z50 Ultra

Mở hộp Nubia Z50 

So với người anh Nubia Z50, vỏ hộp của Z50 Ultra cũng được thiết kế dày dặn, chắc chắn cùng màu đen tạo cảm giác huyền bí. Trên vỏ hộp in đầy đủ thông tin, số liệu của thiết bị, giúp người mua có thể nắm rõ các thông tin về chiếc điện thoại.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-2
Mở hộp Nubia Z50 Ultra

Khi mở hộp, ngoài điểm chính là Z50 Ultra. Người dùng còn nhận được thêm một số phụ kiện đi kèm cơ bản như củ, cáp sạc, ốp lưng silicon ôm trọn máy cùng sách hướng dẫn sử dụng máy.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-3
Ốp lưng silicon trong suốt, ôm trọn thân máy

Z50 Ultra cũng được trang bị sạc nhanh 80W, giúp rút ngắn và tiết kiệm thời gian sạc.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-4
Củ sạc của Z50 Ultra

Tất cả những phụ kiện nêu trên giúp người dùng có thể biết cách sử dụng cũng như bảo vệ máy. Có thể nói rằng Nubia đã rất thấu hiểu tâm lý người dùng khi trang bị đầy đủ những phụ kiện đi kèm nêu trên.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-5
Hình ảnh Nubia Z50 Ultra đi kèm củ sạc và cáp sạc

Thiết kế hiện đại, cá tính

Cầm trên tay Nubia Z50 Ultra, đập vào mắt người dùng là vẻ ngoài năng động, hiện đại và cá tính. Màn hình, mặt kính hay cụm camera ở đằng sau được thiết kế một cách vuông vức và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thiết bị cũng có một màn hình thẳng và đường viền màn hình đẹp. Chiều rộng của đường viền trên và dưới gần như bằng nhau.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-6
Thiết kế viền vuông vức, góc cạnh

Z50 Ultra được thiết kế từ chất liệu cao cấp như kính và khung kim loại nên cầm rất chắc tay và thoải mái. Với kích thước vừa phải cùng trọng lượng 228 g khiến cho người dùng không bị quá mỏi tay và thoải mái khi sử dụng. Mặt sau của chiếc smartphone cũng được thiết kế nhẵn, nếu có sự thay đổi của góc ánh sáng sẽ tạo ra hiệu ứng lấp lánh rất đẹp mắt.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-999
Viền màn hình của Z50 Ultra

Bên phải của chiếc điện thoại là các nút nguồn, nút âm lượng và nút camera. Các nút này được thiết kế bề mặt vân khác nhau, giúp người dùng dễ dàng nhận ra nút tương ứng trong lúc chạm.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-7
Thiết kế các nút vật lý bên phải của máy

Z50 Ultra cũng nổi bật với thiết kế cụm camera sau và camera trước ẩn dưới màn hình. Phần ống kính camera sau là điểm nhấn của chiếc máy, được thiết kế lồi lên và phân cách với hai hình chữ nhật, chia cách ống kính 35 mm và 85 mm.

Còn với camera selfie, Nubia đã áp dụng công nghệ camera Neovision UDC thế hệ thứ tư sau một thời gian dài nghiên cứu vào thiết bị này. Điều đó mang lại cho Z50 Ultra có camera trước gần như là vô hình và được ngụy trang hoàn hảo ngay dưới lớp màn hình, đánh lừa thị giác của người dùng.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-8
Thiết kế camera ẩn dưới màn hình

Mặt trước của Z50 Ultra được trang bị tấm nền AMOLED, 1 tỷ màu, có kích thước lên đến 6.8 inches và độ phân giải Full HD+. Khi sử dụng điện thoại, người dùng có thể nhìn rõ màn hình khi ở ngoài trời nắng bởi thiết bị có độ sáng màn hình lên đến 1500 nits.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-9
Màn hình thẳng có kích thước lên đến 6.8 inches

Ngoài những điều trên, thiết bị cũng có tần số quét màn hình lên đến 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 10 ngón là 960 Hz. Độ sâu màu, gam màu rộng 100% DCI-P3, đồng thời hỗ trợ làm mờ PWM tần số cao 1440 Hz và làm mờ DC. Dù thông số màn hình của Z50 Ultra không nằm trong top đầu, tuy vậy, hình ảnh của Z50 Ultra cũng rất đẹp, sắc nét và tuyệt vời. Đem lại cho bạn những trải nghiệm sinh động và chân thật.

Nubia Z50 Ultra cũng được tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình, giúp người sử dụng có thể mở khóa dễ dàng và bảo mật máy một cách thông minh.

Thông số kỹ thuật gây ấn tượng của Z50 Ultra:

Bảng thông số kỹ thuật của Z50 Ultra

Thông số Nubia Z50 Ultra
Chip

Snapdragon 8 Gen 2 (4nm)
8 nhân
GPU: Adreno 740

Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu
6.8 inches, Full HD+ (1116 x 2480 pixels)
Camera sau 64 MP, f/1.6, (tiêu chuẩn), PDAF, Laser AF, OIS
64 MP, f/3.3, (tiềm vọng tele), PDAF, OIS
50 MP, f/2.X, (góc siêu rộng) PDAF
Camera trước 16 MP, f/2.0, 26 mm (góc rộng)
Bộ nhớ RAM: 8-16 GB
ROM: 256-512 GB, 1 TB
Pin và sạc 5000 mAh
Sạc nhanh 80W 

Giá bán của Nubia Z50 Ultra

Giá bán của Z50 Ultra cũng rất hấp dẫn, tùy thuộc vào từng phiên bản bộ nhớ của máy:

  • Bản 8/256 GB sẽ có giá khoảng 577 USD (khoảng 13 triệu đồng).
  • Bản 12/256 GB sẽ có giá khoảng 620 USD (khoảng 14 triệu rưỡi).
  • Bản 12/512 GB sẽ có giá khoảng 678 USD (khoảng 16 triệu đồng).
  • Bản 16GB/1TB sẽ có giá khoảng 866 USD (khoảng 20 triệu đồng).

Và hiện tại, MobileCity cũng đang mở bán Nubia Z50 Ultra với mức giá là 13.950.000. Đây chắc có lẽ là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

tren-tay-nubia-z50-ultra-camera-an-duoi-man-hinh-chay-snapdragon-8-gen-2-19
MobileCity đang mở bán Nubia Z50 Ultra với mức giá hấp dẫn

Lời kết

Chưa nói thêm về việc Nubia Z50 Ultra có cấu hình mạnh và chạy con chip Snapdragon 8 Gen 2 khủng. Thì bằng mắt thường và cảm nhận có thể thấy được đây là một chiếc máy khá "nặng" đô. Hội người dùng Nubia trước giờ vẫn săn đón Z50 Ultra như một sản phẩm đột phá từ những rò rỉ trước ngày ra mắt. Nhà sản xuất đã trang bị thêm cho chiếc điện thoại này một số điểm mới hơn so với Nubia Z50 ra mắt trước đó. Đây đúng là một chiếc điện thoại đáng để mong đợi đúng không nào.

Trên đây là toàn bộ thông tin trên tay Nubia Z50 Ultra mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn nghĩ sao về Z50 Ultra.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Nubia Z50 Ultra: Camera ẩn dưới màn hình, chạy Snapdragon 8 Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?