Đánh giá Nubia Red Magic 7 Pro: Đỉnh cao của giới Gaming Phone

- 15:01 17/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

3759

Red Magic 7 Pro là chiếc Gaming Phone hàng đầu được ra mắt trong năm 2022. Đánh giá Nubia Red Magic 7 Pro, đỉnh cao của làng điện thoại chuyên chơi game.

Nubia đã chính thức cho ra mắt dòng Gaming Phone tiếp theo bao gồm 2 sản phẩm với tên gọi Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro. Trong đó, phiên bản "Pro" nhận được sự quan tâm hơn cả bởi nó là chiếc điện thoại chơi game đầu tiên sở hữu camera ẩn trong màn hình, cùng với đó, nó cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ sạc nhanh công suất 135W. Hãy cùng MobileCity đi vào bài đánh giá Nubia Red Magic 7 Pro để tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm này nhé.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-10

Thiết kế đậm chất gaming

Red Magic 7 Pro vẫn mang thiết kế đặc trưng của dòng Red Magic với 3 tuỳ chọn màu sắc gồm Obsidian, Pulsar và Supernova. Trong đó có một phiên bản với mặt lưng trong suốt có thể nhìn rõ một phần linh kiện bên trong và quạt tản nhiệt gắn LED RGB.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-8

Mặt lưng của Red Magic 7 Pro được cấu tạo bởi 2 phần kính và kim loại. Phần kim loại ở giữa là nơi chứa cụm camera sau cùng logo Red Magic quen thuộc. Nubia đã thay đổi thiết kế của cụm camera này khi sắp xếp chúng trong một module hình vuông thay vì đặt dọc như những chiếc máy tiền nhiệm.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-7

Khác với người anh em cùng ra mắt là Nubia Red Magic 7, Red Magic 7 Pro có mặt trước được tối hưu hơn rất nhiều nhờ việc sử dụng camera ẩn dưới màn hình. Đây là chiếc Gaming Phone đầu tiên được trang bị công nghệ hiện đại này. Nó đem đến cho Red Magic 7 Pro một màn hình hoàn hảo với các viền mỏng đều cực cuốn hút.

Cấu hình của Nubia Red Magic 7 Pro

Trước tiên, hãy cùng điểm tổng hợp lại những thông số cấu hình chính của Red Magic 7 Pro qua bảng dưới đây:

Tiêu chí Nubia Red Magic 7 Pro
Kích thước và trọng lượng 166.3 x 77.1 x 10 mm, 235g
Màn hình

AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz

6.8 inches, FHD+ (1080 x 2400 pixels)

Corning Gorilla Glass 5

Chipset

Snapdragon 8 Gen 1 (4 nm)

GPU: Adreno 730

Bộ nhớ

RAM: 8-18GB

ROM: 128GB-1TB

UFS 3.1

Camera trước 16 MP, f/2.0, 26mm (góc rộng)
Camera sau 64 MP, f/1.8, 26mm (góc rộng), PDAF
8 MP, f/2.2, 120˚, 13mm (góc siêu rộng)
2 MP, f/2.4, (macro)
Tản nhiệt Quạt tản nhiệt, Tản nhiệt bằng chất lỏng VC
Pin

Li-Po 5000 mAh

Sạc nhanh 65W - Global

Sạc nhanh 135W, 100% trong 15 phút - China

Phần mềm Android 12, Redmagic 5.0
Các tính năng khác

Camera ẩn dưới màn hình

Jack 3.5mm

Cảm biến vân tay dưới màn hình

Trigger cảm ứng

Màn hình lớn, chiến game cực đã

Red Magic 7 Pro sở hữu màn hình kích thước lớn 6.8 inch sử dụng tấm nền AMOLED 1 tỷ màu, độ phân giải FHD+ đem đến khả năng hiển thị màu sắc sống động và sắc nét. Tần số quét màn hình 120Hz cùng tần số lấy mẫu cảm ứng 960Hz cao nhất thế giới tại thời điểm máy ra mắt mang lại độ phản hồi của các thao tác cảm ứng cực kỳ nhanh chóng và chính xác.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-3

Với màn hình này, trải nghiệm chơi game trên Red Magic 7 Pro là cực kỳ đã mắt, những hiệu ứng chuyển cảnh cùng đồ hoạ game được xử lý mượt mà.

"Snapdragon 8 Gen 1"

Cung cấp sức mạnh cho Red Magic 7 Pro không gì khác ngoài con chip hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. Đi kèm với đó là tuỳ chọn RAM 8-18GB và bộ nhớ trong tối đa lên tới 1TB.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-1

Để hạn chế tình trạng quá nhiệt trên chipset của Qualcomm, Red Magic 7 Pro được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại ICE 9.0 với cấu trúc 9 lớp gồm hỗn hợp các loại vật liệu tản nhiệt và gel dẫn nhiệt, cùng với đó là buồng hơi VC kép giúp nhiệt độ máy được ổn định trong thời gian dài sử dụng.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-4

Ngoài ra, máy còn có quạt tản nhiệt có tốc độ quay 20.000 vòng/phút. Chúng ta có thể nhìn thấy quạt này hoạt động ở phiên bản mặt lưng trong suốt khi nó được đính kèm led RGB cực kỳ đẹp mắt.

Pin lớn cùng sạc nhanh 135W đầu tiên trên thế giới

Red Magic 7 Pro sở hữu viên pin lớn với dung lượng 5000mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 135W đầu tiên trên thế giới. Nó cho phép máy sạc đầy 100% chỉ trong vòng 15 phút đồng hồ. Đặc biệt, hãng sẽ tặng kèm củ sạc nhanh công suất 165W cùng hộp đựng của máy.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-6

Hệ thống trigger cảm ứng hiện đại

Một chiếc Gaming Phone thì khó có thể thiếu trigger. Red Magic 7 Pro được trang bị hệ thống trigger cảm ứng với độ nhạy được cải thiện lên 500Hz tương đương với độ trễ chỉ 7.4ms. Con chip Red Core 1 giúp điều khiển cụm phím trigger cùng các mô-tơ rung một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-5

Camera ấn tượng

Red Magic 7 Pro có thiết lập 3 camera sau với ống kính chính độ phân giải 64MP, ống kính góc rộng 8MP và camera marco 2MP. Đi kèm với đó là camera selfie 16MP đặt dưới màn hình. Là một chiếc điện thoại tập trung vào khả năng chơi game vì vậy hệ thống camera trên Red Magic 7 Pro chỉ dừng lại ở mức "đủ". Nó vẫn sẽ đáp ứng được tốt các nhu cầu quay phim, chụp ảnh hay làm việc hàng ngày của người dùng với chất lượng hình ảnh sắc nét.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-11

Giá bán của Nubia Red Magic 7 Pro

Hiện tại, Nubia Red Magic 7 Pro đang được bán với giá 18.95 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 12-256GB.

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm.

danh-gia-nubia-redmagic-7-pro-9

Trên đây là bài đánh giá Nubia Red Magic 7 Pro của MobileCity. Có thể khẳng định, đây là chiếc Gaming Phone hàng đầu ở thời điểm năm 2022 cùng với Black Shark 5 Pro tạo thành bộ đôi đình đám của làng điện thoại chơi game. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu điện thoại ZTE khác đang được bán với giá cực tốt tại hệ thống cửa hàng của MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Nubia Red Magic 7 Pro: Đỉnh cao của giới Gaming Phone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?