Snapdragon 750G rẻ nhất của Samsung nhưng tối ưu lạ lắm, màn TFT mà lại không xấu

- 16:08 17/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

1290

Samsung Galaxy M23 - Chiếc điện thoại đang được bán chính hãng flash sale khoảng tầm 5tr8. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đánh giá Samsung Galaxy M23 để xem chiếc điện thoại này có điểm gì hấp dẫn không nhé.

Samsung áp dụng ngôn ngữ thiết kế của S22 Ultra cho những sản phẩm cấp thấp hơn của mình, phần mặt sau hoàn thiện bằng nhựa nhưng nhựa của máy là nhựa nhám, khung bằng nhựa, cảm biến vân tay đặt ở cạnh phải, phía dưới là jack tai nghe 3.5mm nữa, phần rất nhiều chiếc điện thoại bây giờ đã bị loại bỏ đi rồi.

Lâu lắm rồi, Samsung mới áp dụng một tấm nền không phải IPS mà có tên là TFT LCD, đây là tấm nền thấp cấp hơn IPS, thường TFT có màu sắc khá nhợt cũng như khoảng cách từ tay chạm vào màn hình tương đối xa, tuy nhiên TFT trên Galaxy M23 lại tương đối nịnh mắt.

Chiếc điện thoại này mở bán ra sẽ được cài đặt sẵn Android 12 cũng như One UI 4.1, nhẹ hơn cũng như vuốt chạm các thứ sẽ thích hơn. Galaxy M23 được trang bị con chip khá ngon là Snapdragon 750G, hiệu năng khi trải nghiệm thực tế khi chơi PUBG Mobile chỉ giữ ở mức 50fps thôi.

Chi tiết đánh giá Samsung Galaxy M23 tại video sau:

Link SP: Samsung Galaxy M23

Tham khảo các dòng điện thoại Samsung cũ thiết kế đẹp, camera đỉnh cao, giá cực ngon đang có mặt tại MobileCity.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 750G rẻ nhất của Samsung nhưng tối ưu lạ lắm, màn TFT mà lại không xấu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?