1 củ 5 siêu mạnh nhưng nhu cầu lại bất bình thường chút

- 17:49 16/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

1671

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. LG V50 bể màn có nên mua?

Bể màn có thể chỉ nứt kính hoặc bể màn sẽ bị điểm đen trong màn hình hoặc một vùng đen bên trong màn hình hoặc bể màn nhìn vẫn bình thường nhưng chúng ta sẽ có một kẻ sọc hoặc ngang không thể cảm ứng được mặc dù hình ảnh vẫn hiển thị. Với chiếc LG V50 nếu mua máy qua sử dụng sẽ tầm trên 3tr, còn 1tr7 để thay màn hình V50 có lẽ để thay màn sẽ còn đắt hơn.

2. Dưới 10tr nên mua máy nào chơi Genshin 3 năm, cam đẹp, pin trên 4500?

Tầm giá này chúng ta nên mua Realme GT 2, đây là chiếc máy sử dụng Snap888, mặc dù đây là con chip khá tai tiếng nhưng từ thế hệ GT đầu tiên rồi và lên GT 2 Realme đã tối ưu tốt hơn. Thiết kế lớn hơn, tản nhiệt bên trong cũng lớn hơn.

Link SP: Realme GT 2

3. Điện thoại dưới 2tr, Android 9 đổ xuống, chip ổn, pin on screen khoảng 2-3 tiếng

Tầm giá này mà mua Android 9 đổ xuống thì nên mua một số hãng không quá thịnh hành tại Việt Nam, một gợi ý dành cho anh em trong trường hợp này là chiếc Sharp Aquos SHV 39, chỉ khoảng 1tr6 trên trang thương mại điện tử.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá 1 củ 5 siêu mạnh nhưng nhu cầu lại bất bình thường chút

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?