Đánh giá hiệu năng Realme 11: Điểm số AnTuTu, test game 2023

Realme 11 vừa được trình làng vào ngày 10 tháng 5 vừa qua. Cùng MobileCity đánh giá hiệu năng Realme 11, xem chiếc điện thoại này có gì nổi bật nhé. Ra mắt cùng thời điểm với Realme 11 Pro và 11 Pro Plus, liệu chiếc điện thoại này được trang bị những gì, có mạnh mẽ hay không? Hãy đi vào bài đánh giá hiệu năng Realme 11 ngay sau đây để giải đáp những thắc mắc nêu trên.

Đánh giá hiệu năng Realme 11

Hiệu năng không phải là yếu tố duy nhất để chọn mua một chiếc điện thoại, nhưng lại là yếu tố quan trọng và được quan tâm nhiều nhất. Ở bài viết này, ngoài hiệu năng, chúng tôi sẽ đánh giá qua cả những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Bao gồm: Thiết kế, camera, màn hình, pin và sạc,...

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết một thiết bị, chúng ta phải hiểu và nắm rõ những thông số của chiếc smartphone đấy. Sau đây, hãy tìm hiểu qua đôi chút về thông số kỹ thuật của Realme 11.

Thông số kỹ thuật của Google Pixel 7a

Thông số Realme 11
Chip Dimensity 6020 (7 nm)
Màn hình Super AMOLED, 90 Hz, 6.43 inches, 1080x2400 Pixels
RAM 8-12GB
ROM 128-256GB
Pin và sạc 5000 mAh, sạc nhanh 33W, 50% trong 29 phút

Điểm số AnTuTu

Một trong những tiêu chí đánh giá hiệu năng hàng đầu đó chính là điểm AnTuTu. Trong bài kiểm tra này, Realme 11 ghi được 330.000 điểm. Một con số khá khiêm tốn. 

 

danh-gia-hieu-nang-realme-11
Điểm AnTuTu của Realme 11

Điểm số trên có được là nhờ sự giúp sức của con chip Dimensity 6020. Đây là con chip mới ra mắt của nhà MediaTek và Realme 11 là thiết bị đầu tiên, "vinh dự" được trang bị con chip này. Dimensity 6020 được cho là con chip chủ lực của MediaTek trong phân khúc giá rẻ. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-3
Realme 11 sử dụng con chip Dimensity 6020

Dimensity 6020 được sản xuất trên tiến trình 7 nm và quy trình N7 của TSMC. Dù 7 nm đã trở nên khá lỗi thời so với 4 nm và 5 nm. Tuy nhiên, những tiến trình nêu trên thường được trang bị cho những chiếc điện thoại cao cấp, có giá thành cao. 

Dimensity 6020 sở hữu 8 nhân, trong đó 2 nhân Arm Cortex-A76 chạy với xung nhịp 2.2GHz để xử lý những tác vụ nặng và 6 nhân Arm Cortex-A55 giúp tiết kiệm pin. Vậy nên, người dùng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ và chơi những tựa game có cấu hình nhẹ và trung bình.

Bảng giá điện thoại Realme 11 Series mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Realme 11 Liên hệ 12 Tháng
2 Realme 11 Pro 5.950.000 ₫ 12 Tháng
3 Realme 11 Pro Plus Liên hệ 12 Tháng

Test game

Trong bài test thực tế, chúng tôi sẽ bắt đầu với tựa game PUBG Mobile. Về trải nghiệm cần nắm, thiết bị khá chắc tay và không bị cấn. Trong suốt quá trình chơi game, FPS khá ổn định và ít khi bị lag và giật. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-4
Test game trên Realme 11

Trước khi ra mắt, Dimensity 6020 cũng được kỳ vọng nhiều về hiệu năng và sức mạnh chiến game của nó. Dù là con chip giá rẻ nhưng khả năng của nó lại khiến cho người dùng cảm thấy bất ngờ. Và dường như, Dimensity 6020 còn nổi trội hơn so với Snapdragon 685.

Thiết kế bắt mắt

Theo như lời của Xu Qi, phó chủ tịch Realme, thì dòng Realme 11 tái tạo thiết kế tổng thể và màu chủ đạo là "Thành phố mặt trời mọc". Một điều đặc biệt nữa, đó là Realme đã bắt tay với cựu nhà thiết kế in ấn GUCCI là Matteo Menotto để cho ra mắt thiết kế chung của Realme 11 Series. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-1
Thiết kế bắt mắt của Realme 11

Khi nhìn vào Realme 11, người dùng có thể thấy được sự trẻ trung, cùng thời thượng. Dù phần lưng của máy được hoàn thiện từ nhựa, tuy nhiên thiết bị vẫn đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn mà không bị cấn tay. Đồng thời, việc sử dụng vỏ nhựa sẽ giúp cho chiếc smartphone có khả năng thu và phát sóng tốt hơn rất nhiều so với những chiếc máy sử dụng vỏ kim loại.

Phần camera sau của máy trông cũng khá bắt mắt với hình tròn lớn tương tự như trên Realme 11 Pro hay 11 Pro Plus. Realme 11 sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn, đó là bản mặt lưng vân da và bản vân phay xước một chút.

Màn hình Super AMOLED

Realme 11 sở hữu tấm nền Super AMOLED có kích thước 6.43 inches với độ phân giải 1080x2400 Pixel. Thiết bị cũng có độ sáng màn hình tối đa đạt 1000 nits, tốc độ làm tươi 90Hz và mật độ điểm ảnh xấp xỉ 409 ppi.

So với thế hệ tiền nhiệm là Realme 10 với kích thước 6.6 inches, thì Realme 11 có màn hình nhỏ hơn. Tuy vậy, Realme 11 lại được trang bị tấm nền cao cấp hơn là Super AMOLED. Thêm vào đó, độ sáng của thiết bị cũng cao hơn, sống động hơn so với màn hình IPS LCD của Realme 10.

danh-gia-hieu-nang-realme-11-2
Màn hình Super AMOLED

Năm ngoái, Realme 10 được trang bị màn hình giọt nước ở mặt trước và người dùng có vẻ không đánh giá cao về điều này lắm. Năm nay, Realme đã thay đổi điều đó để làm hài lòng người dùng với màn hình đục lỗ kiểu mới. Đây là kiểu dáng mà chúng ta thường thấy ở những thiết bị cao cấp. 

Với một thiết bị tầm trung như Realme 11, người dùng có thể thoải mái xem phim, lướt web. Chiếc máy này có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với hiển thị sống động, sắc nét và chân thực. 

Camera ấn tượng 

Một trong số những yếu tố được quan tâm bên cạnh hiệu năng, đó chính là camera. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ, thì những chiếc "máy ảnh có chức năng nghe gọi" cũng được ra đời với sự chào đón nhiệt tình của giới công nghệ. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-5
Camera ấn tượng của Realme 11

Realme 11 là một chiếc điện thoại tầm trung, tuy nhiên thiết bị này cũng khiến chúng ta bất ngờ với khả năng chụp ảnh của nó. Realme 11 sở hữu cụm camera sau có cảm biến chính 64 MP hỗ trợ chụp góc rộng và 2 MP chụp độ sâu. 

Ngoài những điều trên thì Realme 11 cũng có điểm ảnh cao hơn, lên đến 64 triệu và hỗ trợ video 4K. Cảm biến chính 64 MP cũng được trang bị một công cụ DSP có thể lập trình, thích ứng tốt với nhu cầu chụp của nhiều cảnh khác nhau.

Thêm vào đó, camera selfie của thiết bị cũng có độ phân giải 8 MP, người dùng có thể cho ra những tấm hình tự sướng đẹp và sắc nét. Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh thì Realme 11 chính là một chiếc máy tốt đáng sở hữu trong tầm giá.

Pin 5000 mAh và sạc 33W

Cung cấp năng lượng cho Realme 11 là viên pin khủng 5000 mAh. Người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài hơn so với những thiết bị cùng tầm giá. Nếu chỉ sử dụng những tác vụ thông thường thì chiếc smartphone này có thể kéo dài thời gian tới ngày thứ 2 với chỉ một lần sạc.

danh-gia-hieu-nang-realme-11-6
Pin 5000 mAh và sạc nhanh 33W

Thêm vào đó, Realme 11 cũng được hỗ trợ sạc nhanh 33W, cho khả năng làm đầy pin 100% chỉ trong thời gian ngắn. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy mà không lo đến vấn đề sạc pin. 

Lời kết

Realme 11 là một chiếc điện thoại thông minh đáng để mong đợi. Chúng ta có thể thấy được sự đổi mới và phát triển từng ngày về mặt hiệu năng và cả thiết kế trong từng sản phẩm của nhà Realme.

Với thiết kế đẹp mắt cùng hiệu năng ổn áp trong tầm giá, thì Realme 11 là một thiết bị đáng để bạn sở hữu. Realme 11 cũng đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm là Realme 10. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chơi game cấu hình nhẹ, lướt web hay xem phim. Nếu không có yêu cầu cao thì sở hữu thiết bị này hoàn toàn hợp lý bởi mức giá của nó rất phải chăng.

Hiện MobileCity đang kinh doanh Realme 11 với mức giá 5.450.000 VND, nhanh tay đặt hàng để nhận ưu đãi bạn nhé.

danh-gia-hieu-nang-realme-11-7
MobileCity hiện cũng đang mở bán Realme 11 với mức giá rất cạnh tranh

Trên đây là bài đánh giá hiệu năng Realme 11 của MobileCity. Cảm ơn quý bạn đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá hiệu năng Realme 11: Điểm số AnTuTu, test game 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?