Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge: độc, lạ, hấp dẫn

- 04:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

625

Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge: độc, lạ, hấp dẫn để xem đâu là những điểm nổi bật của siêu phẩm đến từ Hàn Quốc này nhé.

Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge: độc, lạ, hấp dẫn để xem đâu là những điểm nổi bật của siêu phẩm đến từ Hàn Quốc này nhé.

Samsung là hãng điện thoại cao cấp uy tín trên thị trường điện thoại đã từ rất lâu trên thị trường điện thoại. Với mỗi sản phẩm đưa ra Samsung luôn đề cao chất lượng và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Được đánh giá là hãng điện thoại có những sản phẩm đẳng cấp về thiết kế, hiệu năng hoàn hảo và camera luôn cho những hình ảnh hoàn hảo.

 Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge: độc, lạ, hấp dẫn

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Samsung Galaxy S6 Edge được Samsung ra mắt thị trường đã thực sự dẹp bỏ được câu nói “ Samsung luôn copy kiểu dáng qua các thời kỳ” bởi với sản phẩm lần này Samsung đã thực sự mang lại sự mới lạ trong thiết kế cho sản phẩm của mình. Điểm mới lạ ở đây chính là thiết kế màn hình cong 2 bên và đây hoàn toàn là điều mà chưa chiếc smartphone nào làm được điều này. Có thể nói với thiết kế này Samsung Galaxy S6 Edge đã hoàn toàn vươn lên 1 vị thế mới, tạo sức hút khó cưỡng đối với người tiêu dùng. Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge: độc, lạ, hấp dẫn trong bài viết dưới đây.

Thiết kế độc, lạ

Cuốn hút và mới lạ với thiết kế màn hình cong tràn 2 viền, Samsung Galaxy S6 Edge thực sự đã vượt trội và nổi bật giữa một loạt các smartphone khác. Thiết kế này thực sự khiến Samsung Galaxy S6 Edge đẹp một cách thẩm mỹ vô cùng, thêm nữa là bổ sung thêm khả năng hiển thị màn hình là nơi để hiển thị như đồng hồ, , ngày tháng…

Thiết kế nữa nổi bật đó chính là khung máy được thiết kế to ở 2 bên và thu nhỏ dần ra 2 bên cạnh làm cho máy sở hữu đường cong uốn lượn nhẹ nhàng, cầm vào máy sẽ cho người dùng cảm giác máy mỏng hơn.

Vẫn sở hữu một bộ khung kim loại và phần mặt lưng giống hoàn toàn với S6 phủ kính bóng bẩy với 3 màu sắc: vàng, trắng và đen. Nếu như nhìn từ phía sau chúng ta khó có thể nhận biết được sự khác biệt của S6 Edge và S6 bởi giống nhau đến cả những chi tiết nhỏ như Camera đến cảm biến nhịp tim…

Màn hình

Samsung Galaxy S6 Edge được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 5,1inch với độ phân giải 2K (2560x 1440) cho mật độ điểm ảnh 577ppi, một màn hình có thông số khá ấn tượng. Màn hình cho hình ảnh đủ sáng, sắc nét, chi tiết, màu sắc rực rỡ. Nhờ mép màn hình cong mà mọi thao tác diễn ra thú vị hơn rất nhiều như:

  1. Hiển thị ngày giờ dễ dàng cho việc xem giờ.
  2. Người gọi đến sẽ có thông báo Notification khi bạn úp màn hình xuống.
  3. Khi ở màn hình khóa hoặc ở chế độ Home, khi vuốt từ cạnh phải sang để xem danh sách các danh bạ hay liên lạc (tuy nhiên bạn phải cài trước). Điều thú vị nhất đó chính là khi úp máy xuống có người trong danh sách này gọi đến hay nhắn tin thì màu tương ứng bạn cài đặt sẽ sáng lên.
  4. Hiện thông tin: mọi thông báo như ngày giờ, Notification sẽ được hiển thị khi màn hình tắt, bạn chỉ cần vuốt nhẹ vào màn hình cong sẽ hiển thị các thông tin này.

Camera

Điểm nổi bật đầu tiên về camera của S6 Edge đó chính là khả năng khởi động cực nhanh khi nhấn đúp phím Home kể cả khi đang tắt màn hình. Chất lượng camera của S6 Edge thì miễn bàn, Samsung vẫn giữ được chất lượng camera hoàn hảo, đặc biệt là chất lượng ảnh khi ban đêm rất tốt, tốc độ chụp ảnh với tính năng chống rung quang học thực sự đáng nể . Độ phân giải vẫn được giữ nguyên với cặp đôi 16MP/5MP.

Hiệu năng

S6 Edge được chạy trên Android 5.0.2 với tốc độ nhanh và mượt mà và ở bản này đã được cản thiện tốc độ đáng kể. Điểm mới ở đây là tính năng thay đổi giao diện của S6 Edge với vô số giao diện có sẵn trong kho ứng dụng dành cho Themes.

Samsung Galaxy S6 Edge được trang bị bộ vi xử lý Exynos 64 bit 8 nhân, RAM 3GB  đem lại cho máy tốc độ xử lý nhanh và mạnh không chỉ thế còn tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều.

Viên PIN dành cho S6 Edge được trang bị nhiều hơn S6 50mAh đó là 2.600mAh tuy nhiên thời gian sử dụng chênh lệch không đáng kể. Việc trang bị công nghệ sạc nhanh của Samsung vẫn được đánh giá cao khi máy có thể nạp được 1/3 dung lượng chỉ trong 15 Phút và mất khoảng 1,5 tiếng để nạp đầy.

Thêm nữa máy còn được trang bị cảm biến vân tay với sự nhanh nhạy hơn rất nhiều so với các sản phẩm trước đây.

Tạm kết

Có thể đánh giá Samsung Galaxy S6 Edge thực sự xứng tầm siêu phẩm, làm điêu đứng thị trường điện thoại hiện tại. Nếu bỏ qua cơ hội để được trải nghiệm và sở hữu siêu phẩm này thì quả thực là một sự đáng tiếc đối với bạn.

Để được sở hữu Samsung Galaxy S6 Edge cũ với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với sản phẩm uy tín và chính hãng không những thế còn được hưởng những chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp đừng bỏ qua địa chỉ mua hàng MobielCity, nơi lui tới của những tín đồ công nghệ tại Hà Nội.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy S6 Edge cũ trước khi mua

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge: độc, lạ, hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?