Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge ở thời điểm hiện tại?

- 04:07 16/08/2016

Tin công nghệ

0

717

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone nhưng đang phân vân Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge ở thời điểm hiện tại? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone nhưng đang phân vân Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge ở thời điểm hiện tại? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Samsung là hãng điện thoại cao cấp uy tín trên thị trường điện thoại đã từ rất lâu trên thị trường điện thoại. Với mỗi sản phẩm đưa ra Samsung luôn đề cao chất lượng và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng. Được đánh giá là hãng điện thoại có những sản phẩm đẳng cấp về thiết kế, hiệu năng hoàn hảo và camera luôn cho những hình ảnh hoàn hảo.

Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge ở thời điểm hiện tại?

Ở thời điểm hiện tại có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn nếu muốn lựa chọn một sản phẩm smartphone cho mình trong mức giá tầm trung chính vì thế để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình quả thực không phải chuyện đơn giản. Một trong những sản phẩm nên sở hữu vào thời điểm này đó chính là Samsung Galaxy S6 Edge cũ. Vậy Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge ở thời điểm hiện tại? chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên mua Samsung Galaxy S6 Edge cũ ở thời điểm hiện tại?

Samsung Galaxy S6 Edge được Samsung ra mắt thị trường đã thực sự dẹp bỏ được câu nói “ Samsung luôn copy kiểu dáng qua các thời kỳ” bởi với sản phẩm lần này Samsung đã thực sự mang lại sự mới lạ trong thiết kế cho sản phẩm của mình. Điểm mới lạ ở đây chính là thiết kế màn hình cong 2 bên và đây hoàn toàn là điều mà chưa chiếc smartphone nào làm được điều này. Có thể nói với thiết kế này Samsung Galaxy S6 Edge đã hoàn toàn vươn lên 1 vị thế mới, tạo sức hút khó cưỡng đối với người tiêu dùng.

Ở thời điểm hiện tại ngoài iPhone 6S hay 6S Plus hay Sony Xperia Z5 … thì Samsung Galaxy S6 Edge cũ cũng là một trong những cái tên hot được nhiều người quan tâm bởi với một sản phẩm cũ giá của Samsung Galaxy S6 Edge đã không còn là điều khó khăn đối với những người kinh tế còn chưa dư giả. Với hiệu năng suất sắc cùng những trang bị mang tính đẳng cấp mức giá hiện tại của Samsung Galaxy S6 Edge cũ là chỉ trên 7 triệu thì quả thực không thể bỏ lỡ.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Ưu điểm dành cho Samsung Galaxy S6 Edge

  • Thiết kế đẹp, khung kim loại, máy nhẹ, mặt lưng đẹp.
  • Màn hình cong rất quyến rũ.
  • Màn hình cong có thể dùng làm màn hình phụ.
  • AF Tracking làm việc hiệu quả.
  • Hiệu năng rất tốt.
  • Cảm biến vân tay tuyệt vời.
  • Khởi động camera cực nhanh.

Tuy nhiên không có gì là hoàn hảo, nói một cách khách quan Samsung Galaxy S6 Edge vẫn mang một số điểm yếu như:

Nhược điểm

  • Khung viền cấn tay.
  • Pin trung bình.
  • Bị hở màn hình ở bốn góc của khung.

Nếu bỏ qua được những nhược điểm nhỏ nói trên và thực sự thấy Samsung Galaxy S6 Edge cũ phù hợp với mình thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu và trải nghiệm sản phẩm này nhé.

Để được sở hữu Samsung Galaxy S6 Edge cũ với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với sản phẩm uy tín và chính hãng không những thế còn được hưởng những chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chất lượng, chuyên nghiệp đừng bỏ qua địa chỉ mua hàng MobielCity, nơi lui tới của những tín đồ công nghệ tại Hà Nội.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge: độc, lạ, hấp dẫn

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge ở thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?