Đánh giá AirPods 3 Hổ Vằn: Pin 6 giờ, chất âm ổn so với giá tiền

- 11:38 12/09/2022

Tư vấn chọn mua

0

2598

AirPods 3 Hổ Vằn là chiếc tai nghe có thiết kế nhỏ gọn cũng như được trang bị những tính năng công nghệ vượt trội. Cùng đánh giá AirPods 3 Hổ Vằn để xem chiếc tai nghe này có gì đặc biệt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe không dây. Một trong số đó được rất nhiều người quan tâm đó là chiếc tai nghe AirPods 3 Hổ Vằn. Chiếc tai nghe này có thiết kế giống đến 99% so với sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó, chất âm thanh cao cấp vượt trội sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm thú vị nhất. Để có cái nhìn rõ hơn về chiếc tai nghe này, hãy đến với bài đánh giá AirPods 3 Hổ Vằn ngay sau đây.

danh-gia-airpods-3-ho-van-10
Đánh giá AirPods 3 Hổ Vằn

1. Thông số, tính năng của tai nghe AirPods 3 Hổ Vằn

 

1.1 Tổng hợp tính năng AirPods 3 Hổ Vằn

Một số tính năng nổi bật của AirPods 3 Hổ Vằn có thể kể đến như sau:

  • Chip xử lý louda 1562M cảm biến hồng ngoại cho mọi tính năng thông minh đạt độ chính xác cao.
  • Trang bị khả năng định vị tìm kiếm cho phép tìm tai nghe dễ dàng khi thất lạc.
  • Chất lượng âm thanh cao cấp, vượt trội với âm thanh trong trẻo, sắc nét.
  • Tai nghe cho 8 giờ nghe nhạc liên tục. Dock sạc sạc cho tai nghe 3-4 lần, thoải mái sử dụng cả ngày.
  • Tính năng sạc không dây tiện lợi, chuẩn Qi phù hợp với hầu hết các đế sạc không dây hiện nay.
  • Kết nối Bluetooth nhanh chóng, ổn định.
danh-gia-airpods-3-ho-van-9
Tổng hợp tính năng AirPods 3 Hổ Vằn

1.2 Giới thiệu con chip Louda 1562M trên AirPods 3 Hổ Vằn

Những ai quan tâm đến tai nghe chất lượng cao thì chúng ta đã biết đối với dòng Rep cao cấp nhất hiện nay là dòng AirPods 3 Hổ Vằn được trang bị con chip Louda 1562M. Con chip này là hàng được công ty DONGGUAN sản xuất độc quyền và đây là loại chip tiết kiệm năng lượng, có khả năng xử lý âm thanh cực tốt, bảng mạch vàng giúp chống oxi hóa và quy trình 6 lớp giúp chiếc tai nghe AirPods 3 Hổ Vằn có thể hoạt động ổn định.

danh-gia-airpods-3-ho-van-11
Chip Louda 1562M trên AirPods 3 Hổ Vằn

Bên cạnh đó, con chip này xử lý đường truyền tốt đảm bảo hiệu quả cao không gây nóng tai khi sử dụng trong thời gian dài. Nhờ có con chip này mà những chiếc điện thoại Android khi kết nối với AirPods 3 Hổ Vằn đều có thể điều chỉnh chế độ gaming, xuyên âm và chống ồn. Đây sẽ là một trong những lý do giúp người dùng lựa chọn chiếc tai nghe AirPods 3 Hổ Vằn.

2. Review đánh giá chi tiết tai nghe AirPods 3 Hổ Vằn

2.1 Thiết kế giống 99% bản gốc

AirPods 3 Hổ Vằn sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và được gia công tỉ mỉ tới từng những chi tiết nhỏ nhất. Khi đặt cạnh chiếc AirPods 3 thì AirPods 3 Hổ Vằn có ngoại hình không hề thua kém từ chất liệu cho tới màu sắc và màng loa.

Phần thân tai nghe có phần ngắn hơn so với các phiên bản trước giúp khả năng bám tai của thiết bị trở lên chắc chắn và hạn chế rơi khỏi tai ngay cả khi người dùng vận động mạnh. Bên cạnh đó, AirPods 3 Hổ Vằn còn có khả năng chống nước chuẩn IPX4, nhờ vậy bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng tai nghe.

danh-gia-airpods-3-ho-van-8
Thiết kế giống 99% bản gốc

2.2 Chất âm quá ổn so với giá tiền

Bên cạnh thiết kế tuyệt vời thì tai nghe AirPods 3 Hổ Vằn cũng được đánh giá khá cao về chất âm. Tuy không sở hữu bass to như hàng chính hãng nhưng AirPods 3 Hổ Vằn được trang bị âm thanh vòm sống động đem lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người dùng. Nếu so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc. Mình thấy AirPods 3 Hổ Vằn có chất âm vượt trội, hoàn hảo và phù hợp với mọi loại nhạc nhẹ nhàng hoặc sôi động.

danh-gia-airpods-3-ho-van-7
Chất âm quá ổn so với giá tiền

2.3 Tính năng đầy đủ, kết nối mượt mà

AirPods 3 Hổ Vằn sở hữu một tính năng định vị tìm kiếm thông minh giống như trên phiên bản tiền nhiệm. Bạn có thể định vị tìm kiếm từ xa nếu như bị thất lạc. Bên cạnh đó, tai nghe còn có hỗ trợ sạc không dây tiện lợi, chuẩn Qi phù hợp với hầu hết các đế sạc không dây hiện nay. Với những tính năng hiện đại như vậy, giá thành phải chăng thì đây có lẽ là chiếc tai nghe đáng sở hữu.

danh-gia-airpods-3-ho-van-1
Tính năng đầy đủ, kết nối mượt mà

Ngoài ra, AirPods 3 Hổ Vằn có khả năng kết nối chỉ trong tích tắc sau khi hộp sạc được mở ra nhờ chuẩn Bluetooth 5.2 hiện đại. Đối với iPhone, iPad, màn hình sẽ hiển thị Popup để bạn kết nối. Còn với điện thoại Android, bạn sẽ phải kết nối thủ công với cài đặt Bluetooth thông thường. Bên cạnh đó, AirPods 3 Hổ Vằn vẫn có thể kết nối ổn định khi ở khoảng cách 15m.

2.4 Dung lượng pin lên đến 6h

AirPods 3 Hổ Vằn có thể mang lại thời gian trải nghiệm cho người dùng thời gian nghe nhạc trong 8 giờ liên tục và sạc lại 3-4 lần với dock sạc. Qua đó, bạn có thể sử dụng tai nghe trong cả ngày dài mà không cần lo lắng bị cạn pin. Bên cạnh đó, hộp sạc AirPods 3 Hổ Vằn cũng sở hữu công nghệ sạc không dây Qi hiện đại và tiện lợi cho người sử dụng.

danh-gia-airpods-3-ho-van-4
Dung lượng pin lên đến 6h

Trên đây là bài đánh giá chi tiết AirPods 3 Hổ Vằn. Có thể thấy, đây sẽ là chiếc tai nghe phù hợp cho những ai muốn trải nghiệm các dòng sản phẩm của Apple nhưng lại mức giá hợp lý. So với tầm giá tiền, chắc chắn đây là chiếc tai nghe tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá AirPods 3 Hổ Vằn: Pin 6 giờ, chất âm ổn so với giá tiền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?