Cơn sốt LG G2 Docomo chưa hạ nhiệt.

- 04:37 27/06/2014

Tin công nghệ

0

1057

Sở hữu cấu hình mạnh , giá rẻ đã khiến LG G2 docomo là một sản phẩm hot nhất tại thời điểm hiện tại

Điện thoại LG G2 Docomo hay LG G2 L-01F có thiết kế gần như hoàn toàn giống với LG G2bản quốc tế nhưng lại có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều, chỉ hơn 6 triệu đồng (tại MobileCity). Vì thế, nhu cầu sở hữu chiếc LG G2 của Nhật này vẫn không ngừng tăng lên.

Video mở hộp LG G2 docomo

G2 Docomo là một phiên bản G2 được dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Máy được trang bị màn hình 5.2 inch Full HD chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean (sẽ được nâng cấp lên Android 4.4 Kitkat trong thời gian tới), với bộ vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2.3 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB. Thêm vào đó, chiếc máy còn được trang bị camera chính 13 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học.

Máy có thiết kế gần như hoàn toàn giống với G2 phiên bản quốc tế, các cạnh bo tròn, tinh giản tối đa các chi tiết, giúp cho máy cực kỳ gọn gàng, cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay, có thể thao tác với một tay được. Được trang bị màn hình 5.2 inches nhưng với viền màn hình siêu mỏng chỉ với 2.59mm, khiến cho mặt trước của G2 Docomo thực sự tinh tế và bắt mắt. Các phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn đều được đặt ở phía sau lưng máy hết sức độc đáo. Máy có thiết kế nguyên khối, không thể tháo rời nắp lưng, đồng thời được trang bị một ăng-ten giống như G2 phiên bản Hàn Quốc.

Thiết kế ấn tượng của G2 Docomo

Điện thoại LG G2 Docomo được trang bị màn hình 5.2 inch với công nghệ True IPS + LCD Full HD, độ phân giải 1920 x 1080 pixel và mật độ điểm ảnh lên tới 423 ppi, cho khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực, sống động, độ tương phản cao. Kích thước màn hình lớn cho người dùng trải nghiệm xem phim, chơi games và lướt web tốt.

G2 Dococo có màn hình full HD 5" tuyệt đẹp

G2 Docomo chạy trên hệ điều hành gốc Android 4.2.2 Jelly Bean, giao diện LG UI thân thiện, trực quan cùng với rất nhiều tính năng được trang bị như tính năng chạy đa nhiệm Qslide, ghi chú nhanh Quick Memo hay Quick Windows, Plug and Pop cùng tính năng độc đáo Knock On, bật và tắt màn hình chỉ với động tác chạm nhẹ khá thuận tiện... Hiện tại, với sự quan tâm rất lớn của giới công nghệ tại Việt Nam, đã có rất nhiều bản Rom quốc tế (có đầy đủ tiếng Việt) cài đặt ổn định cho chiếc G2 Nhật này.

Máy có cấu hình tương đồng so với phiên bản quốc tế, bộ vi xử lý bốn nhân MSM8974 Snapdragon 800 của Qualcomm, xung nhịp 2.3 GHz, xử lý đồ họa mạnh mẽ Adreno 330 và 2GB RAM LP-DDR3. G2 Docomo có bộ nhớ trong 32GB và giống như phiên bản LG G2 quốc tế, máy không được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng.

 

Điểm AnTuTu Benchmark của LG G2 Docomo cho kết quả vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Máy được trang bị camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt là 13 megapixel và 2.4 megapixel. Camera sau của G2 Docomo với nhiều tính năng độc đáo khiến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh và quay phim tuyệt vời nhất hiện nay.

 

Camera chính của LG G2 Docomo có độ phân giải 13 MP

Pin của LG G2 Docomo có dung lượng 2900 mAh cho thời lượng duyệt web và phát video tương đối tốt, nhưng khi thử sức với các game 3D nặng thì pin sẽ hao nhanh. Tuy nhiên, với khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời của bộ vi xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 800, Pin Li-on 2900mAh của G2 Docomo ngang bằng với các điện thoại cao cấp khác, với thời gian thoại ấn tượng lên tới 25 giờ.

Kết luận:

LG G2 Docomo đã thực sự tạo nên cơn sốt ngay từ khi mới xuất hiện tại Việt Nam bởi mức giá cực kỳ hấp dẫn (chỉ hơn 6 triệu đồng). Tốt hơn nhiều so với G2 phiên bản quốc tế. Ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế, cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng sử dụng tuyệt vời, G2 Docomo thực sự là một trong những chiếc smartphone cao cấp đáng để sở hữu nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của LG G2 L-01F Docomo (G2 nhật) 32GB:

- Bộ vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 800, tốc độ 2.3GHz

- Màn hình: 5.2 inch Full HD IPS (1080 x 1920 pixels / 423 ppi)

- Bộ nhớ trong: 32GB

- RAM: 2GB

- Camera: Rear 13.0MP chống rung quang học / Camera trước 2.4MP

- Kích thước: 138.5 x 70.9 x 8.9mm

- Màu: Đen / Trắng

- OS: Android Jelly Bean 4.2.2 (có thể nâng cấp)

- Dung lượng Pin: 2900 mAh

- Tính năng khác: Plug&Pop, KnockON, Answer me, Text Link, Guest Mode

Hiện tại LG G2 Docomo đang được MobileCity bán ra với mức giá có thể nói là tốt nhất hiện nay: 6,350,000đ, thời gian bảo hành lên tới 12 tháng cả nguồn và màn hình và tặng kèm Bao da ,tấm dán màn hình

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cơn sốt LG G2 Docomo chưa hạ nhiệt.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?