Khuyến mãi cho các tân sinh viên

- 00:00 15/08/2014

Tin công nghệ

0

1234

MobileCity Khuyến mại học đường

MobileCity khuyến mại lớn cho sinh viên nhập trường

 

 MobileCity khuyến mại học đường đang được tổ chức từ ngày 25/8 đến hết ngày 15/9/2014.

+ Đây là chương trình do MobileCity  tổ chức vào dịp đầu năm học mới nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên mua sắm  các sản phẩm IT, điện thoại…phục vụ việc học tập và sinh hoạt hàng ngày.

+ MobileCity đã chuẩn bị cho chương trình khuyến mại nhằm khuyến khích các bạn sinh viên đỗ đại học trên địa bàn Hà Nội có cơ hội được trải nghiệm và khám phá những công nghệ mới hàng đầu thế giới với giá cực kỳ ưu đãi, và hỗ trợ những bạn có thành tích học tập xuất sắc có những sản phẩm công nghệ đang hót nhất hiện nay.

 

Vậy nên MobileCity đã đưa ra chương trình khuyến mãi đầu năm học mới cho các bạn vừa đỗ đại học trên địa bàn Hà Nội chương trình sau:

 

    1)  Đối với các bạn đỗ Thủ Khoa các trường Đại Học , MobileCity xin Giảm giá 500k / 1 sản phẩm khi mua tại MobileCity. để khuyến khích các bạn học tập thật tốt hơn nữa.

    2) Đối với các bạn đã có điểm và giấy báo nhập học của các trường Đại Học trên địa bàn Hà Nội MobileCity giảm giá 200.000 các sản phẩm điện thoại xách tay so với giá trên website của MobileCity

    3) Bảo trì , vệ sinh miễn phí và tặng những phần quà hấp dẫn cho các bạn đến với MobileCity

    4) Tặng miếng dán màn hình miễn phí cho toàn bộ những bạn Sinh viên bắt đầu nhập học Tại các trường đại học năm đầu tiên

    5) Miễn phí trả bằng phương thúc thanh toán qua thẻ đôi với chủ thẻ Vietcom Bank

    6) Ngoài ra, đến với MobileCity thời gian này, các bạn sinh viên có thể mua các phụ kiện cho điện thoại với giá cực kỳ ưu đãi. Các sản phẩm phụ kiện đang cực hot hiên nay như : Gậy chụp ảnh tự sướng, Loa Beats mini, giá đỡ điện thoại….

Cuối cùng Xin chúc các bạn vui vẻ, máy mắn và đạt thành tích tốt nhất trong năm đầu tiên học đại học. 

- Mọi thông tin chi tiết về chương trình có thể tham khảo trực tiếp tại website MobileCity  theo địa chỉ: www.mobilecity .vn hoặc trực tiếp tại MobileCity 120 Thái Hà ĐT : 0433.120.120 – Hot line : 0969.120.120

Hỏi đáp & đánh giá Khuyến mãi cho các tân sinh viên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?