Tin nóng: CHÍNH THỨC Dimensity 8100 trang bị trên Redmi K50 vào tháng tới

- 18:52 18/02/2022

Tin công nghệ

0

1383

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Xuất hiện iPhone X màu hiếm chưa từng có

Giulio Zompetti - Nhà phát triển và nhà sưu tập các thiết bị quý hiếm của Apple vừa mới đăng tải một tweet gây chú ý cung cấp cái nhìn độc đáo về chiếc iPhone X màu vàng Gold, tuy nhiên không rõ lý do nào mà Apple đã từ bỏ lựa chọn màu này vào thời điểm cuối cùng. Theo tài liệu Táo Mỹ đệ trình lên Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ vào tháng 7/2017, iPhone X sẽ có 3 màu Bạc, Đen và Vàng Gold. Tuy nhiên màu vàng Gold chỉ thực sự xuất hiện trên dòng iPhone năm 2018.

2. Apple cập nhật danh sách lỗi thời

Mới đây, Apple đã đưa iPhone 6 Plus và iPad 4 vào danh sách sản phẩm lỗi thời, trên thực tế sử dụng cả 2 thiết bị này đều đã ngừng cập nhật phần mềm kể từ iOS 12. Tuy nhiên, công ty vẫn hỗ trợ về mặt phần cứng, tức là cung cấp các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện. Với việc có tên trong danh sách lỗi thời, các dịch vụ về phần cứng của 2 sản phẩm trên sẽ bị hạn chế nhưng chưa ngừng hỗ trợ hoàn toàn, tùy thuộc vào các linh kiện có sẵn hay không.

3. Tin chính thức về dòng chip Dimensity mới

Sau khi bật mí về Dimensity 8000 với tiến trình 5nm của TSMC vào hồi tháng 12, MediaTek tiếp tục manh nha về một bộ vi xử lý khác có tên là 8100. Theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station, đây thực chất chỉ là tên gọi chính thức của Dimensity 8000 nhưng người hâm mộ kỳ vọng nhà sản xuất chip Đài Loan sẽ có biến thể chip mới.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: CHÍNH THỨC Dimensity 8100 trang bị trên Redmi K50 vào tháng tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?