Chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016 bạn có biết

- 23:36 14/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

2452

Không phải ai sử dụng điện thoại cũng biết đến chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016. Nó giống như một kho báu mà chúng ta muốn giấu kín không muốn người khác thấy và xem được. Lúc này bạn sẽ cần bật cho mình chế độ riêng tư.

Chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016 bạn có biết?

Đương nhiên khi đã kích hoạt chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016 có thể ẩn nội dung riêng tư tức là bạn có quyền ẩn đi các nội dung như: hình ảnh, nhạc, video và các tập tin tổng quát khác...khi đó người khác sẽ không xem được khi dùng máy của bạn.

Để xem được những dữ liệu riêng tư đó trên điện thoại Samsung Galaxy J7 2016 người dùng công nghệ buộc phải nhập mật khẩu, số PIN hoặc phải vẽ các đường nét unlock pattern lên màn hình J7.

Để kích hoạt chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016 này bạn phải vào Cài đăt >> Chọn chế độ riêng tư >> Bắt đầu >> Sau đó bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình.

Cách bật và tắt chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016

Bật chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mở kho báu của bạn ra để giấu hoặc xem lại: Cài đặt >>Chọn chế độ riêng tư > >Gạt công tắc bật lên >> Nhập mã pin, mật khẩu để mở.

Trường hợp tắt chế độ riêng tư để không ai có thể xem được:  Cài đặt >> Chế độ riêng tư >>Gạt công tắc để tắt chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016.

Như vậy, chúng tôi đã vừa giưới thiệu tới các bạn chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016 tiện ích giúp bạn bảo mật những nội dung thông tin và hình ảnh tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thích thú với chế độ này.

 >>> thay màn hình Samsung J7 Pro

>>> thay màn hình Samsung J7 Prime

>>> Thay vỏ samsung Galaxy J7 Duo

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Chế độ riêng tư trên Samsung J7 2016 bạn có biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?