Theme đẹp cho Samsung S7 và S7 Edge thu hút người dùng

- 00:54 14/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1233

Như các bạn đã biết Android cho người dùng khả năng thay đổi Theme rất đa dạng và phong phú. Hôm nay cùng chúng tôi tìm hiểu Theme đẹp cho Samsung S7 và S7 Edge độc đáo và mới lạ nhất trên thiết bị. Chắc chắn người dùng công nghệ sẽ thích thú.

Top Theme đẹp cho Samsung S7 và S7 Edge

Dưới đây là tổng hợp top Theme đẹp cho Samsung S7 và S7 Edge mà chúng tôi muốn chia sẻ tới người dùng công nghệ sử dụng điện thoại Samsung S7 và S7 Edge vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Android 6.0

Thông thường thì bộ giao diện gốcTouchwiz sẽ được thiết kế với rất nhiều mảng sáng trắng dễ gây hại mắt và cũng có thể không phù hợp với màn hình AMOLED. Và theo nguyên lý thiết kế và bộ icon của thiết bị Nexus phát hiện có nhiều thành phần có màu sắc thiết kế tối hơn giúp người dùng tiết kiệm pin và dễ sử dụng hơn rất nhiều.

Touchwiz Flat UI

Touchwiz đình đám của điện thoại Samsung luôn được người dùng công nghệ tin tưởng và thích thú, nhưng dựa vào thiết kế phẳng và đơn giản hơn của Samsung S7 và Samsung S7 Edge đã tạo cảm giác tinh tế nhẹ nhàng. Touchwiz Flat UI chính là bộ giao diện có thể tùy chỉnh lại các ứng dụng điện thoại, hỗ trợ bạn nhắn tin và ngay cả giao diện của cài đặt và font chữ...

Prism Light

Trường hợp yêu thích sử dụng tính năng Always On Display Samsung để xem giờ và xem các thông báo trên điện thoại Samsung S7, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge... thì đây là giao diện nên có trên thiết bị của bạn. Sở hữu giao diện này có cảm giác tối với các mãn sáng tím rất đẹp mắt. Nó thích hợp nhất với màn hình AMOLED.

Paper Ui

Paper Ui là giao diện phù hợp với cá tính của người dùng nó mang đến một giao diện rực rỡ kiểu bảy sắc cầu vồng. Với nhiều màu sắc tươi trẻ: màu đỏ, cam tím...và cả những hình nền có hiệu ứng giả giấy vô cùng đẹp mắt.

Material Blue and Gray

Với Material Blue and Gray sẽ có 2 màu sắc chủ đạo là xanh và xám, tạo cảm giác quen thuộc với bộ icon và các thiết kế gần với các Android. Material Blue and Gray mang đến cho thiết bị sử dụng khá ổn định.

Trên đây là top Theme đẹp cho Samsung S7 và S7 Edge mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn sử dụng thiết bị điện thoại Samsung S7, Samsung S7 Edge cũ...Chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ mà hãy nhanh tay tải về.

 

Hỏi đáp & đánh giá Theme đẹp cho Samsung S7 và S7 Edge thu hút người dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?