Cận cảnh Xiaomi Mi 8 bản màu xanh tuyệt đẹp

- 06:58 02/06/2018

Tin công nghệ

0

1587

Như các bạn đã biết vào chiều hôm qua ngày 31/5/2018 Xiaomi đã chính thực ra mắt hàng loạt sản phẩm mới của mình trong đó đáng nói nhất là siêu phẩm Xiaomi Mi 8 cũng hai người bạn của mình là Mi 8 SE và Bản đặc biệt Mi 8 EE. Trong bài ngày hôm nay mình xâu ra những hình ảnh của Chiếc Xiaomi Mi 8 bản màu xanh, mời các bạn chiêm ngưỡng nhé.

Mi8 Cấu hình hơn iPhone X Giá bằng 1/3 -->> Click ngay: Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi 8 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.21 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2280 pixel) và có độ sáng tốt đạt tới 600 nits cho chất lượng hiện thị sắc nét và trung thực.

xiaomi-mi-8-blue-3

Mi 8, Mi 8 SE, Mi EE là những chiếc máy đầu tiên được cài sẵn giao diện MIUI 10, giao diện mới nhất của Xiaomi vừa được ra mắt hôm qua cùng Mi 8 có nhiều thay đổi và tích hợp sẵn AI.

So với các giao diện trước, MIUI 10 thân thiện hơn, tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn. Ngoài ra Xiaomi còn nâng cấp trình quản lý đa nhiệm của Mi 8, khiến chúng càng trở nên "đắt giá".

xiaomi-mi-8-blue-4

Mặt lưng của Mi 8 được làm từ mặt kính cong 2.5D ôm sát vào viền máy sang trọng, mượt mà và bóng bẩy.

xiaomi-mi-8-blue-5

Cụm camera kép (12 MP + 12 MP) của Mi 8 được xếp dọc ở phía trên bên trái của mặt lưng giống iPhone X, cảm biến vân tay nằm chính giữa ở phần trên. Flagship mới này của Xiaomi còn được trang bị thêm camera trước lên tới 20 MP, cho bạn thỏa sức selfie, chụp choẹt nhé!

xiaomi-mi-8-blue-6

Phần dưới của mặt lưng là logo Xiaomi, tên công ty và dòng chữ "Designed by Xiaomi".

xiaomi-mi-8-blue-7
xiaomi-mi-8-blue-8

Thiết kế mặt trước của Xiaomi Mi 8 là màn hình tai thỏ giống trên iPhone X, tuy nhiên phần tai thỏ được làm rộng hơn để đặt camera, loa ngoài và các cảm biến và linh kiện hồng ngoại giúp nhận diện khuôn mặt ngay cả trong bóng tối.

xiaomi-mi-8-blue-9

Nhìn qua có thể ngay Xiaomi Mi 8 có thiết kế hoàn thiện rất tốt, rất tinh tế và sang trọng. Ngoài ra máy còn ra phiên bản màu nữa là hồng, trắng, đen.

xiaomi-mi-8-blue-10

Cạnh phải của Mi 8 nơi đặt nút nguồn và nút âm lượng.

xiaomi-mi-8-blue-11
xiaomi-mi-8-blue-12

Cạnh dưới là cổng sạc USB-C, loa ngoài và hai phần cắt của dải ăng ten

xiaomi-mi-8-blue-13

Cạnh trên là khe SIM và thẻ nhớ, hai phần cắt của dải ăng ten và không còn jack cắm tai nghe.

xiaomi-mi-8-blue-1

Bên trong hộp máy có máy, củ sạc, dây sạc và adapter USB-C to 3.5mm cho tai nghe. Xiaomi Mi 8 tích hợp Quick Charge 4.0+ cho phép người dùng sạc nhanh hơn so với công nghệ sạc cũ 15% và hiệu quả sạc lên 30%. 

Pin Mi 8 sử dụng công nghệ pin Li-Po, cho phép dung lượng pin lớn hơn, nhẹ hơn và ít bắt cháy hơn so với pin Li-lon. Tuy nhiên đây cũng là một nhược điểm của pin bởi nếu bạn sạc không đúng cách hoặc sạc quá mức, Li-po còn nguy hiểm hơn Li-lon. 

>>> Xem thêm: Sạc pin như thế nào là đúng cách?

xiaomi-mi-8-blue-2

Hỏi đáp & đánh giá Cận cảnh Xiaomi Mi 8 bản màu xanh tuyệt đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?