Đánh giá Xiaomi Mi 8: Màn hình tai thỏ, Snapdragon 845, Camera AI, FaceID, giá chỉ từ 9,6 triệu

- 02:11 02/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1030

Đánh giá Xiaomi Mi 8 xem có những gì đột phá. Bạn đang tò mò về siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi 8 vừa được ra mắt vào ngày hôm qua 31/5/2018? Cùng MobileCity đánh giá Xiaomi Mi 8 chi tiết nhé.

Hôm qua Xiaomi đã chính thức ra mắt siêu phẩm Xiaomi Mi 8, sản phẩm kỉ niệm 8 năm ra mắt thị trường của Xiaomi cùng với hai phiên bản khác là Mi 8 SE và Mi 8 bản đặc biệt (EE). Trên chiếc siêu phẩm này sở hữu nhiều công nghệ đột phá mới, cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 845, Camera Kép AI cho chất lượng ảnh ấn tượng.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Siêu phẩm giá rẻ, công nghệ đột phá

Đánh giá Xiaomi mi 8

Mới vừa ra mắt ngày hôm qua, siêu phẩm Xiaomi Mi 8 lập tức đã gây bão trên thị trường khi chỉ có mức giá bán từ 9.6 triệu đồng nhưng lại có cấu hình siêu khủng, Camera AI, thiết kế sang trọng tinh tế...và nhiều công nghệ đột phá vượt mặt mọi đối thủ trong tầm giá và là sẽ là một đối thủ đáng gờm cho các siêu phẩm cao cấp nhất như iPhone X, Samsung S9 + S9 +, Huawei P20...

Đánh giá Xiaomi mi 8

Nhiều người dùng và người yêu cồng nghệ đánh giá Xiaomi Mi 8 là chiếc smartphone đáng mua nhất hiện nay. Máy được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D qua camera hồng ngoại, giúp nhận điện chính xác khuôn mặt trong cả bóng tối và có tính bảo mật cao tương tự FaceID của iPhone X. Xiaomi Mi 8 là chiếc smartphone Android đầu tiên sở hữu công nghệ này, như vậy người dùng sẽ có hai lựa chọn bảo mật là cảm biến vân tay ở mặt lưng và nhận diện khôn mặt.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Thiết kế sang trọng, tinh tế

Đánh giá Xiaomi mi 8

Về thiết kế Xiaomi Mi 8 có thiết kế sang trọng, tinh tế với khung viền kim loại, hai mặt kính bóng bẩy. 4 góc máy bo tròn mềm mại cùng hai bên viền màn hình thiết kế khá mỏng cho tỷ lệ màn hình/thân máy là 85,5 %. Mắt trước của máy là màn hình tai thỏ đi theo xu hướng năm nay, mặt sau có cảm biến vân tay ở chính giữa phần trên và nổi bật là cụm camera kép đặt xếp dọc giống iPhone X. Nhìn chung Xiaomi Mi 8 có thiết kế rất đẹp không có gì phải chê.

Đánh giá màn hình Xiaomi Mi 8: Hiển thị sắc nét

Đánh giá Xiaomi mi 8

Không còn sử dụng màn hình IPS LCD như những đàn anh trước đó, năm nay Xiaomi trang bị cho Mi 8 màn hình AMOLED kích thước lớn 6.21 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2248 pixels), mật độ điểm ảnh 402 ppi cho chất lượng hiển thị sắc nét, hiển thị tốt trọng mọi điều kiện. Ngoài ra nhờ tấm nền AMOLED nên Xiaomi 8 cũng có tính năng Alway-on giống trên LG và Samsung. Tuy màn hình của Xiaomi Mi 8 có kích thước lớn 6.21 inch nhưng được thiết kế theo tỷ lệ 18.7:9 nên kích thước của máy cũng không quá to.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Camera AI cho chất lượng ảnh vượt trội

Đánh giá Xiaomi mi 8

Một điểm đặc biết ấn tượng tiếp theo trên Xiaomi Mi 8 đó chính là cụm camera kép phía sau khi sở hữu hai cảm biến Sony IMX363 12MP F/1.8 và telephoto 12MP F/2.4 (đên từ Samsung). Cả hai cảm biến này đều được hỗ trợ AI giúp nhận diện khung cảnh, hậu kì video và nhận diện phông nên tốt với tính năng Studio Ligtning. Không chỉ thế cụm camera này còn có các tính năng Zoom quang học 2x, chống rung 4 trục cho chất lượng hình ảnh vô cùng tốt. Các bạn có thể đánh giá Xiaomi Mi 8 về chất lượng camera qua các hình ảnh dưới đây.

Đánh giá Xiaomi mi 8

Điểm DxOMark của Mi 8 vượt iPhone X và Mi Mix 2S

Một số hình ảnh chụp từ Xiaomi Mi 8 và so sánh với iPhone X, Huawei P20:

Đánh giá Xiaomi mi 8
Đánh giá Xiaomi mi 8
Đánh giá Xiaomi mi 8
Đánh giá Xiaomi mi 8

Camera Selfie của Xiaomi Mi 8 cũng rất ấn tượng khi có cảm biến độ phẩm giải lên tới 20MP, khẩu độ F/2.0, kích thước điểm ảnh 1.8 micromet và cũng được tích hợp công nghệ AI giúp xóa phông và làm đẹp rất tốt.

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8: Quái vật mạnh mẽ

Xiaomi Mi 8 được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon mạnh nhất hiện nay cùng bộ nhớ RAM 6GB + ROM 64GB/128GB/256GB. Với cấu hình này Mi 8 có hiệu năng rất khủng, xử lí được mọi tác vụ mượt mà và chiến được mọi game 3D nặng nhất hiện này. Nếu bạn là người thích chơi game thì chiếc máy này là lựa chọn rất tốt. Máy cũng cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo và giao điện MIUI 10 mới nhất cùng được ra mắt vào ngày 31/5.

Đánh giá Xiaomi mi 8

Không chỉ vậy Xiaomi Mi 8 cũng được trang bị băng tần GPS kép L1 và L5 tăng độ chính xác khi điều hướng, loại bỏ được nhiễu từ các tòa nhà. Máy cũng có dung lượng pin 3.400 mAh không pahri qua lớn nhưng bù vào đó Mi 8 lại được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0+ mới nhất của Qualcomm.

Đánh giá Xiaomi mi 8

Trên đây mình đã đánh giá Xiaomi Mi 8 chi tiết, nếu bạn muốn mua chiếc siêu phẩm này hãy đến MobileCity để trải nghiệm máy nhé.

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi 8: Màn hình tai thỏ, Snapdragon 845, Camera AI, FaceID, giá chỉ từ 9,6 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?