Hướng dẫn cách nạp xu trên TikTok chỉ với vài bước cơ bản

- 14:57 16/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1572

Bạn muốn tặng quà cho thần tượng của mình trên TikTok. Hãy tham khảo ngay cách nạp xu trên TikTok chỉ với vài bước cơ bản mà MobileCity sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây.

TikTok là một ứng dụng giải trí được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Ngoài đăng những video ngắn về các chủ đề như nhảy múa, đu trend, nấu ăn,... TikTok còn phát triển thêm tính năng Livestreams giúp chủ tài khoản có thể giao lưu và kết nối với những người dùng khác. Nhằm giúp người sử dụng có những trải nghiệm tốt hơn, TikTok đã cho phép nạp xu và tặng quà cho những nhà sáng tạo nội dung mà bạn hâm mộ. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ cách nạp xu trên TikTok chỉ với vài bước cơ bản, cùng thực hiện nhé.

Nạp xu trên TikTok có ý nghĩa gì?

Xu trên TikTok một phương thức giúp bạn có thể tặng cho người dùng khác khi Livestreams hay bình luận vào video của họ. Loại tiền tệ này chỉ có giá trị trên TikTok, quy đổi bằng tiền thật và giao dịch trên chính nền tảng này. Khi bạn tặng quà, đối phương sẽ chỉ nhận được 1 phần giá trị xu, phần còn lại sẽ chiết khấu cho TikTok.

huong-dan-cach-nap-xu-tren-tiktok-chi-voi-vai-buoc-co-ban-5

Cách nạp xu TikTok

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok của bạn lên, bấm vào mục Hồ sơ và chọn tiếp biểu tượng ba dấu gạch ngang trên góc phải màn hình.

huong-dan-cach-nap-xu-tren-tiktok-chi-voi-vai-buoc-co-ban-4

Bước 2: Bạn bấm vào Cài đặt và quyền riêng tư rồi chọn tiếp mục Số dư.

huong-dan-cach-nap-xu-tren-tiktok-chi-voi-vai-buoc-co-ban-3

Bước 3: Ở đây bạn sẽ nhìn thấy số dư hiện có trong tài khoản TikTok của mình. Bấm vào nút Nạp để chọn số tiền bạn muốn nạp xu TikTok. Mua càng nhiều xu thì giá sẽ càng rẻ, hãy bấm vào số tiền bạn muốn mua xu.

huong-dan-cach-nap-xu-tren-tiktok-chi-voi-vai-buoc-co-ban-2

Bước 4: Bạn hãy chọn phương thức thanh toán phù hợp với mình. Nếu dùng hệ điều hành Android bạn có thể lựa chọn một số hình thức thanh toán như hình minh họa còn nếu dùng iOS bạn sẽ thanh toán qua Apple Services.

huong-dan-cach-nap-xu-tren-tiktok-chi-voi-vai-buoc-co-ban-1

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã biết cách nạp xu trên TikTok. Chúc bạn thực hiện thành công và có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất trên ứng dụng này nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách nạp xu trên TikTok chỉ với vài bước cơ bản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?