Cách thay đổi kiểu thông báo trên iPhone 14 Series

Đây là cách thay đổi kiểu thông báo trên iPhone 14 Series cực đơn giản. Mẹo này sẽ giúp bạn có đươc kiểu thông báo phù hợp với phong cách của bạn nhất.

cach-thay-doi-kieu-thong-bao-tren-iphone-14-series-1

Trên iPhone 14 Series, chúng ta có thể lựa chọn nhiều kiểu thông báo khác nhau, nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Do đó MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi kiểu thông báo trên iPhone 14 Series cực đơn giản.

Cách thay đổi kiểu thông báo trên iPhone 14 Series

Lưu ý quan trọng

Mẹo trên được thực hiện trên iPhone 14 Series và hiện chưa hỗ trợ các phiên bản iPhone cũ hơn. Nên Quý khách hãy cân nhắc khi thực hiện.

Hướng dẫn cách thay đổi kiểu thông báo trên iPhone 14 Series

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt, chọn Thông báo, chọn tiếp một trong những kiểu thông báo trong mục Hiển thị dưới dạng để chọn một kiểu thông báo phù hợp.

cach-thay-doi-kieu-thong-bao-tren-iphone-14-series-2

Bước 2: Nếu muốn chỉnh cách hiển thị thông báo cho từng ứng dụng riêng thì bạn cần kéo xuống ohias dưới, tìm tới và chọn vào ứng dụng bạn muốn chỉnh, sau đó chọn kiểu thông báo phù hợp.

cach-thay-doi-kieu-thong-bao-tren-iphone-14-series-3

Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn hiển thị nội dung thông báo bằng cách chọn vào dòng Hiển thị bản xem trước, chọn vào Kiểu hiển thị nội dung và chọn Luôn luôn. Khi được mở khóa nội dung sẽ hiển thị theo cách bạn chọn để tránh để lộ thông tin cá nhân của bạn. Do đó bạn chỉ nên chọn Khi được mở khóa hoặc là Không nhé.

cach-thay-doi-kieu-thong-bao-tren-iphone-14-series-4

Trên đây là cách thay đổi kiểu thông báo trên iPhone 14 Series. Bạn hãy thử áp dụng cách này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách thay đổi kiểu thông báo trên iPhone 14 Series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?