Cách ghim lối tắt cuộc trò chuyện, cuộc gọi Zalo trên màn hình chính điện thoại

- 16:53 30/11/2022

Góc kỹ thuật

0

3705

Đây là cách ghim lối tắt cuộc trò chuyện, cuộc gọi Zalo trên màn hình chính điện thoại. Mẹo này giúp bạn truy cập cuộc trò chuyện và gọi điện bằng Zalo nhanh hơn nhiều.

cach-ghim-cuoc-tro-truyen-va-cuoc-goi-zalo

Việc bạn thường xuyên nhắn tin, gọi điện với một số người khiến bạn thường xuyên phải mở ứng dụng Zalo sau đó tìm lại cuộc trò chuyện đó khả phiền toái. Điều này có thể được giải quyết dễ dàng bằng cách ghim lối tắt cuộc trò chuyện, cuộc gọi Zalo dưới đây.

Cách ghim lối tắt cuộc trò chuyện, cuộc gọi Zalo

Lưu ý trước khi thực hiện

Mẹo này thực hiện trên các điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android, hiện tại các iPhone chưa được hỗ trợ. Hãy cập nhật Zalo lên phiên bản mới nếu như không thực hiện được cách này.

Hướng dẫn cách ghim lối tắt cuộc trò chuyện, cuộc gọi Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, chọn vào cuộc trò chuyện bạn muốn ghim ra màn hình chính. Chọn vào biểu tượng ba gạch nằm ngang ở góc màn hình.

cach-ghim-cuoc-tro-truyen-va-cuoc-goi-zalo-1.

Bước 2: Kéo xuống và chọn phần Cài đặt cá nhân, tại đây chọn một trọng 2 mục Tạo lối tắt gọi Zalo miễn phí và Ghim ra màn hình chính tùy theo ý muốn của bạn.

cach-ghim-cuoc-tro-truyen-va-cuoc-goi-zalo-2

Bước 3: Thoát ra màn hình chính bạn sẽ thấy kết quả, icon sẽ xuất hiện, bạn có thể kéo thả icon này tới các khu vực phù hợp.

cach-ghim-cuoc-tro-truyen-va-cuoc-goi-zalo-3

Trên đây là cách ghim lối tắt cuộc trò chuyện, cuộc gọi Zalo, hãy thử trải nhiệm nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách ghim lối tắt cuộc trò chuyện, cuộc gọi Zalo trên màn hình chính điện thoại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?