Cách cập nhật iOS 16.2 Beta 3 cho iPhone với màn hình Always On Display mới

Đây là cách cập nhật iOS 16.2 Beta 3 cho iPhone. Và Always On Display mới trên bản Beta 3 này sẽ mang tới nhiều thay thú vị hơn, tối ưu tốt hơn so với bản chính thức.

Phiên bản chính thức của iOS 16.2 đang bị rất nhiều người dùng phàn nàn về những bất tiện và lỗi vặt khó chịu, để khắc phục Apple đã tung ra iOS 16.2 Beta 3 để khắc phục lỗi vặt và thêm những tính năng mới. MobileCity sẽ hướng dẫn chi tiết cách cập nhật iOS 16.2 Beta 3 cho iPhone của bạn.

Cách cập nhật iOS 16.2 Beta 3

iOS 16.2 Beta 3 có gì mới?

Điểm nổi bật nhất của iOS 16.2 Beta 3 đó là tính năng Always On Display được làm mới lại. Cụ thể bạn sẽ có thêm hai tùy chọn để tùy chỉnh đó là ẩn hình nền và ẩn thông báo trên màn hình Always-on. Có nghĩa là màn hình Always-on sẽ giống với các máy Android, chỉ hiện đồng hồ và các widget.

cach-cap-nhat-ios-16-2-beta-3-4

Lưu ý quan trọng

Vì là bản Beta nên sẽ tồn tại một số lỗi vặt khác, đây là điều hoàn toàn bình thường trên các bản Beta. Khi không muốn dùng nữa bạn có thể dễ dàng xóa Beta để về bản iOS chính thức. Trước và trong khi sử dụng bản Beta này hãy sao lưu thường xuyên các dữ liệu quan trọng của bạn lên đám mây hoặc ra bộ nhớ ngoài, để chẳng may bạn gặp vấn đề với iOS Beta thì vẫn còn những dữ liệu quan trọng. Chỉ các iPhone được hỗ trợ iOS 16 thì mới cài được 16.2 Beta 3.

cach-cap-nhat-ios-16-2-beta-3-1

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 16.2 Beta 3

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải là Beta Profiles cho iPhone của bạn bằng cách truy cập trang tải Beta Profiles dưới đây:

cach-cap-nhat-ios-16-2-beta-3-1-1

Khi truy cập vào trang này, hãy kéo xuống dưới và chọn Install Profile ở phần iOS 16.2 Beta 3, đợi một lúc tới khi có pop up mở lên báo Đã tải về hồ sơ thì chọn Xong.

Bước 2: Mở Cài đặt của iPhone, chọn Đã tải về hồ sơ, bấm vào chữ Cài đặt ở góc màn hình, màn hình mới mở lên hãy chọn Cài đặt, chọn Cài đặt một lần nữa. Sau đó hãy tắt nguồn điện thoại và bật lại.

cach-cap-nhat-ios-16-2-beta-3-2

Bước 3: Khi máy bật lại, mở Cài đặt, chọn Cài đặt chung, chọn tiếp Cập nhật phần mềm, bấm Tải về và cài đặt, ở dưới sẽ có thông tin về phiên bản iOS 16.2 Developer Beta 3 bạn có thể tham khảo nhé. Hãy đợi máy tài về bản cập nhật Beta này. Sau đó hãy thực hiện cài đặt như cập nhật iOS thông thường là được nhé.

cach-cap-nhat-ios-16-2-beta-3-3

Trên đây là thông tin về bản Beta mới và cách cập nhật iOS 16.2 Beta 3, hãy trải nhiệm và nếu thấy hữu ích với điện thoại iPhone hãy chia sẻ bài viết này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Cách cập nhật iOS 16.2 Beta 3 cho iPhone với màn hình Always On Display mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?