Xiaomi 13 Series vừa được chốt lại ngày ra mắt chính thức

- 15:28 02/12/2022

Tin công nghệ

0

1732

Mới đây, Xiaomi 13 Series vừa được chốt lại ngày ra mắt chính thức. Sau một thời gian bị hoãn ra mắt so với sự kiến, cuối dòng điện thoại mới cũng sẽ ra mắt.

xiaomi-13-series-chot-lai-ngay-ra-mat

Xiaomi 13 Series chốt lại ngày ra mắt

Không lòng vòng nữa, mới đây tài khoản Twitter chính thức của Xiaomi đã chính thức đăng tải hình ảnh poster cho thấy hãng sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất của hãng vào ngày 11 tháng 12 tới đây, tức là chưa tới một tuần nữa. Dưới đây là ảnh chụp màn hình bài đăng:

Bức ảnh, poster được Xiaomi đăng tải:

xiaomi-13-series-sap-ra-mat-1

Cuộc cách mạng của Xiaomi 13 Series

Hơn nữa, bài đăng của Xiaomi ẩn ý rằng công nghệ smartphone đã chững lại sau một thời gian phát triển và Xiaomi sẽ làm bùng nổ lại đà phát triển đó bằng một công nghệ của riêng mình.Điều này có thể khiến chúng ta kì vọng một công nghệ độc đáo nào đó của Xiaomi sẽ được trang bị trên Xiaomi 13 Pro. Được biết máy sẽ sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ với cùm camera kết hợp với Leica.

Cùng chờ đón sự ra mắt của Xiaomi 13 Series nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 13 Series vừa được chốt lại ngày ra mắt chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?