Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Xiaomi không cần cài Youtube Vanced

- 23:49 14/01/2022

Thủ thuật Xiaomi

0

7936

Đã là người dùng internet nói chung và smartphone nói riêng thì không ai là không biết đến ứng dụng YouTube. Đây là mạng xã hội video khổng lồ chứa đầy đủ các thể loại video clip trên đời. Song song với đó, Youtube còn có rất nhiều bản nhạc, track list hay mà đôi khi không thể tìm ở nơi nào khác.

Chắc hẳn, bạn cũng có những lúc muốn nghe nhạc trên YouTube mà không cần bật màn hình lên. Ứng dụng YouTube cũng có sẵn tính năng này tuy nhiên bạn cần phải mua bản Premium để mở khóa. Bạn cũng có thể cài các ứng dụng bên thứ 3 như YouTube Vanced, PureTuber,... nhưng trải nghiệm sẽ không bằng ứng dụng Youtube gốc. Đừng lo, sau đây MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Xiaomi không cần cài Youtube Vanced nhé!

Cách nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình trên điện thoại Xiaomi

Video toolbox (Hộp công cụ video) là một tính năng sẵn có cực kỳ thú vị trên điện thoại Xiaomi. Với tính năng này, bạn có thể thực hiện nhiều hành động hữu ích trong đó có nghe nhạc khi tắt màn hình máy. Cùng theo dõi các bước đơn giản dưới đây.

Bước 1: Vào Cài đặt -> Tìm kiếm -> Video Toolbox (Hộp công cụ video)

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-xiaomi-1
cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-xiaomi-2

Bước 2: Chọn Manage video apps (Quản lý ứng dụng video) sau đó thêm Youtube

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-xiaomi-3
cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-xiaomi-4

Bước 3: Vào video Youtube bạn muốn xem, lúc này góc trái màn hình của bạn sẽ có một thanh ngang nhỏ mờ. Bạn gạt thanh ngang bên góc trái màn hình và bấm vào biểu tượng chiếc tai là có thể nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình được rồi.

cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-xiaomi-5
cach-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-xiaomi-6

Xong! trên đây là bài viết hướng dẫn nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Xiaomi. Tuy nhiên, nếu muốn nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình mà không bị dính quảng cáo thì bạn hãy tham khảo bài viết cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Android. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn trên chiếc điện thoại Xiaomi của mình.

Đừng quên, hệ thống cửa hàng MobileCity hiện đang bán rất nhiều mẫu điện thoại Xiaomi xách tay có cấu hình cao và giá thành rẻ nhất thị trường nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại Xiaomi không cần cài Youtube Vanced

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?