Motorola Edge 30 Ultra sẽ được trang bị bút cảm ứng

- 16:54 14/01/2022

Tin công nghệ

0

1222

Sau sự xuất hiện của hai siêu phẩm Motorola Edge S30 và Motorola Edge X30 vào hồi cuối tháng 12 vừa qua. Những ai đam mê công nghệ lại một lần nữa mong chờ vào siêu phẩm tiếp theo của nhà sản xuất điện thoại này. Và mới đây, để đáp lại sự mong ngóng đó từ các fans những hình ảnh rò rỉ đầu tiên của phụ kiện dành cho Motorola Edge 30 Ultra cũng lộ diện khiến những ai quan tâm đến nó được một phen đứng ngồi không yên.

motorola-edge-30-ultra-se-duoc-trang-bi-but-cam-ung-1
 

Ở hình ảnh render được rò rỉ mới nhất, có thể dễ dàng nhận thấy bút cảm ứng thông minh của Motorola đi cùng với vỏ Folio. Không phải ngẫu nhiên mà chúng rò rỉ cùng nhau vì Folio Case được thiết kế theo cách để được bút cảm ứng ở mặt lưng máy như bạn thấy ở hình ảnh bên trên.

motorola-edge-30-ultra-se-duoc-trang-bi-but-cam-ung-1-1

 

Bút stylus sẽ tự động được sạc pin khi ở trong hộp và nó hỗ trợ cử chỉ từ xa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một con chuột bên ngoài màn hình để điều khiển các cử chỉ. Sẽ có giao diện hiện lên trên màn hình điện thoại cho phép bạn theo dõi trạng thái hoạt động của cấy bút.

Ở mặt trước của Case được thiết kế sao cho phần thông tin được hiển thị khi màn hình ở trạng thái Alway on display được hiện lên đầu đủ. Sẽ có một tuỳ chọn định dạng điều chỉnh sao cho phần hiển thị phù hợp với cửa sổ của ốp lưng.

motorola-edge-30-ultra-se-duoc-trang-bi-but-cam-ung-2

Khi nhận cuộc gọi, bạn cũng có thể thao tác nhấc máy bằng cách trượt trên phần cửa sổ này. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tạo nên sự tiện lợi khi bạn sử dụng phụ kiện này.

Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết thời điểm cụ thể mà Motorola sẽ ra mắt hai phụ kiện này cũng như công bố sự xuất hiện của mẫu điện thoại hàng đầu của hãng Motorola Edge 30 Ultra. Mọi thông tin sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác. Chính vì thế nên Quý khách đừng quên theo dõi thường xuyên nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Motorola Edge 30 Ultra sẽ được trang bị bút cảm ứng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?