[Mới] Cách kiểm tra khu vực ROM MIUI người dùng Xiaomi không thể bỏ qua

- 16:58 13/02/2022

Thủ thuật Xiaomi

0

11062

Người dùng Xiaomi sẽ không tiếc nuối khi bỏ qua cách kiểm tra khu vực ROM MIUI dễ dàng kiểm tra, không cần phần mềm. Kiểm tra ROM MIUI thuộc khu vực nào để cập nhật phần mềm thủ công cho hợp lý.

MIUI của Xiaomi có nhiều bản ROM phù hợp với từng khu vực khác nhau mà gần đây MobileCity đã đề cập đến. Tùy thuộc vào khu vực của MIUI ROM mà một số ứng dụng hoặc cài đặt có thể khác nhau và bạn có thể nhận được bản cập nhật sớm hơn hoặc muộn hơn các khu vực khác. Để cập nhật điện thoại Xiaomi theo cách thủ công, bạn sẽ cần tìm hiểu phần mềm dựa trên khu vực nào. Sau đây, hãy cùng MobilCity tìm hiểu về cách kiểm tra khu vực ROM MIUI để bạn đọc có thể dễ dàng xác định được khu vực ROM của mình.

hung-meo-android
Cách kiểm tra khu vực ROM MIUI

Dưới đây là các bước cần làm để kiểm tra ROM MIUI của bạn dựa trên vùng nào!

Cách kiểm tra khu vực ROM từ phiên bản MIUI

Mở cài đặt của bạn

hung-meo-android
Cách kiểm tra khu vực ROM MIUI

Nhấn vào "Giới thiệu về điện thoại"

hung-meo-android
Cách kiểm tra khu vực ROM MIUI

Kiểm tra phần phiên bản MIUI.

hung-meo-android
Cách kiểm tra khu vực ROM MIUI

Tìm tổ hợp chữ cái trong dòng phiên bản MIUI của bạn (Trong ảnh trên, đó là "TR"  thuộc Thổ Nhĩ Kỳ), Xác định khu vực dựa trên phần mềm.

Bạn có thể kiểm tra mã vùng bằng cách xem biểu đồ liệt kê các kí hiệu bản ROM cho từng khu vực và đối chiếu với phần Phiên bản MIUI trên máy của mình.

hung-meo-android
Bảng ký hiệu Android và các khu vực/vùng ROM MIUI

Đối với phiên bản MIUI beta

Nếu số phiên bản của bạn tương tự như "22.xx" và kết thúc bằng ".DEV", thì khu vực của nó là Trung Quốc. Ví dụ mã trong ảnh dưới đây là phiên bản beta:

hung-meo-android
Phiên bản MIUI 13 beta

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cach tìm vùng/khu vực bản ROM MIUI, giờ đây bạn biết phiên bản MIUI của bạn dựa trên vùng nào rồi đó. Chúc bạn thành có những trải nghiệm vui vẻ về MIUI.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Mới] Cách kiểm tra khu vực ROM MIUI người dùng Xiaomi không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?