MIUI 13 Global có thêm nhiều widget mới thú vị và cách cài đặt

- 16:42 13/02/2022

Tin công nghệ

0

8776

Chi tiết MIUI 13 Global có thêm nhiều widget mới thú vị và cách cài đặt. Các widget mới nhất trên MIUI 13 Global là bảo mật, thời tiết và đồng hồ.

Bạn có thể trải nghiệm MIUI 13 sớm nhất khi mua Xiaomi 12

Là một người dùng các thiết bị MIUI thì ta đều biết, các tính năng, giao diện, widget trên bản ROM nội địa sẽ phong phú đã dạng hơn nhiều vì Xiaomi tập trung trải nghiệm cho thị trường nội địa trước nhất. Tuy nhiên, người dùng bản MIUI quốc tế sẽ được tiệm cận ngày càng gần hơn các tính năng cũng như giao diện trên MIUI 13. Trong bản cập nhật MIUI 13 Global có thêm nhiều widget mới giúp trải nghiệm người dùng được tốt hơn.

hung-tin
MIUI 13 Global

Các widget mới đã được thêm vào tính năng MIUI 13 Widgets, tính năng này đã được thêm vào MIUI 13 India Global (bản dành cho Ấn Độ). Trước đây, MIUI 13 India Global không có đầy đủ các tính năng cũng như widget. Các widget mới đã được thêm vào các kho ứng dụng này và hệ thống widget mới. Các widget này được tiết lộ bởi Kacskrz, dường như sẽ đến với tất cả các thiết bị sử dụng MIUI 13 Global. Hiện tại, bản cập nhật này không được công khai, nó chỉ được phát hành cho một số người dùng nhất định.

Lưu ý: các tiện ích con mới không khả dụng trên các khu vực MIUI 13 Global (MI) và EEA.

Các widget mới được thêm vào MIUI 13 Global

Để làm đẹp giao điện điện thoại của mình người dùng có thể thêm các widget mới trên MIUI 13 Global bằng cách cài các file APK liên quan. Các widget mới bao gồm: Bảo mật, Thời tiết và Đồng hồ

hung-tin
Các widget mới trên MIUI 13 Global

Các widget cũ MIUI 13 Global bao gồm:

Các phím tắt

Recommended

Bảo mật

Xiaomi Health

Ghi chú

Video phổ biến

Game phổ biến

Tin tức

Gallery

Cách cài đặt các tiện ích mới MIUI 13 Global

Bản cập nhật MIUI 13 Global App Vault chưa được gửi cho người dùng. Vì vậy, bạn phải cài đặt APK để nhận các tiện ích MIUI mới. Tải xuống bản cập nhật App Vault mới từ Kênh Telegram Cập nhật Hệ thống MIUI. Bạn có làm theo hướng dẫn này để cài đặt Ứng dụng hệ thống MIUI.

Các tiện ích MIUI 13 mới sẽ không đến các khu vực Toàn cầu (MI) và EEA (EU). Các khu vực hỗ trợ MIUI 13 widget mới sẽ là Ấn Độ, Indonesia, Nga, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn có thể kiểm tra xem điện thoại của mình ở khu vực nào bằng cách làm theo hướng dẫn tại đây, để biết được điện thoại mình đang dùng có thể cài các widget mới hay không nhé!

Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 13 Global có thêm nhiều widget mới thú vị và cách cài đặt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?