Cách chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo mà không cần tải ảnh

- 09:44 09/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1442

Bạn tốn thời gian cho việc gửi ảnh từ 2 ứng dụng? Hãy thử ngay cách chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo không cần tải ảnh mà MobileCity sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Nếu trước đây bạn phải tốn thời gian cho việc tải ảnh từ Messenger sau đó sang Zalo. Quá trình này khiến công việc của bạn bị chậm hơn so với dự tính. Hãy thử ngay cách chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo không cần tải ảnh mà MobileCity đưới đây, tham khảo ngay nhé!

cach-chia-se-anh-tu-messenger-sang-zalo-ma-khong-can-tai-anh-4

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở tấm ảnh mà bạn muốn chia sẻ trong cuộc trò chuyện của bạn lên > Bấm vào chữ i ở góc trên bên phải màn hình > Xem file phương tiện, file & liên kết.

cach-chia-se-anh-tu-messenger-sang-zalo-ma-khong-can-tai-anh-1

Bước 2: Chọn tấm ảnh mà bạn muốn gửi rồi bấm vào biểu tượng Xem thêm có dấu 3 chấm phía dưới bên trái màn hình và ấn vào Chia sẻ.

cach-chia-se-anh-tu-messenger-sang-zalo-ma-khong-can-tai-anh-2

Bước 3: Để gửi tấm ảnh đó lên cuộc trò chuyện Zalo thì bạn hãy chọn vào ứng dụng Zalo  chọn cuộc trò chuyện bạn muốn gửi rồi ấn gửi là xong.

cach-chia-se-anh-tu-messenger-sang-zalo-ma-khong-can-tai-anh-3

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã "bỏ túi" được cách chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo mà không cần bước tải ảnh. Chúc bạn thực hiện thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chia sẻ ảnh từ Messenger sang Zalo mà không cần tải ảnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?