Cách đổi giọng nói từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh trong Liên Quân Mobile cực đơn giản

- 16:53 19/03/2022

Góc kỹ thuật

0

6044

Đã là game thủ mobile thì chắc hẳn không ai là không biết tới tựa game Liên Quân Mobile đình đám. Trải qua một thời gian dài phát triển, đây trở thành tựa game moba có lượng người chơi thuộc top đầu Việt Nam.

Trong bản cập nhật gần đây, giọng nói trong game đã được cập nhật thành Tiếng Việt. Tuy nhiên, nhiều anh em không quen và muốn đổi lại thành giọng nói Tiếng Anh như cũ. Bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cách đổi giọng nói Tiếng Anh trong Liên Quân Mobile cực đơn giản nhé.

Cách đổi giọng nói Tiếng Anh trong Liên Quân Mobile

Việc chuyển đổi giọng nói từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh trong Liên Quân có thể thực hiện đơn giản chỉ sau chưa đầy 1 phút. Anh em cùng thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Mở Liên Quân Mobile và vào phần Cài đặt.

cach-doi-giong-noi-tieng-anh-lien-quan-1

Bước 2: Trong phần Chung > Nhấn chọn Ngôn ngữ Việt Nam.

cach-doi-giong-noi-tieng-anh-lien-quan-2

Bước 3: Chọn Giọng > Chọn tải English sau đó thoát game và vào lại > Kết quả giọng nói trong game đã chuyển thành Tiếng Anh như ban đầu rồi.

cach-doi-giong-noi-tieng-anh-lien-quan-3

Xong! Vậy là chỉ sau 3 bước đơn giản chúng ta đã có thể chuyển giọng nói thành Tiếng Anh trong game Liên Quân Mobile. Hy vọng bài viết sẽ giúp anh em có được trải nghiệm tốt hơn khi chơi game trên chiếc điện thoại của mình.

Nếu trong quá trình chơi game Liên Quân Mobile gặp phải vấn đề giật lag, anh em hãy tham khảo ngay top 8 điện thoại chạy Snapdragon 870 ngon nhất 2022 nhé!!

Hỏi đáp & đánh giá Cách đổi giọng nói từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh trong Liên Quân Mobile cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?