Cách đăng ký sim chính chủ MobiFone cực đơn giản tại nhà

- 15:01 20/03/2023

Góc kỹ thuật

0

2230

Chuẩn hóa thông tin thuê bao sim là một việc rất quan trong khi mua sim điện thoại. Nếu bạn sắp mua hay đang sử dụng sim thuộc nhà mạng MobiFone thì hãy tìm hiểu cách đăng ký sim chính chủ MobiFone ngay nhé!

Như vậy, sẽ giúp bạn kích hoạt tài khoản nhanh chóng hoặc nếu bị mất, tranh chấp sim thì có thể dễ dàng lấy lại. Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách đăng ký sim chính chủ MobiFone thực hiện rất đơn giản tại nhà.

Mới đây, Cục Viễn thông của Bộ Thông tin & Truyền thông đã công bố kế hoạch triển khai chuẩn hóa thông tin thuê bao di động. Được biết, sau ngày 31/3, thuê bao di động có thông tin chưa chuẩn, không trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân sư sẽ bị khóa hai chiều.

Các bước thực hiện đăng ký trên app My MobiFone

Bước 1: Tải ứng dụng My MobiFone

Tải ứng dụng My MobiFone ở các kho ứng dụng như App Store hoặc CH Play. (Nếu trong điện thoại bạn đã có ứng dụng rồi thì có thể bỏ qua bước này).

cach-chuan-hoa-thong-tin-chinh-chu-cho-sim-mobifone-1
Ứng dụng My MobiFone

Bước 2: Đăng nhập

Đăng nhập vào app My MobiFone, chọn mục Khác -> chọn Thông tin thuê bao.

cach-chuan-hoa-thong-tin-chinh-chu-cho-sim-mobifone-2
Đăng nhập app My MobiFone

(Nếu chưa có tài khoản để đăng nhập thì bạn có thể tạo luôn tài khoản tại giao diện đăng nhập, cũng rất nhanh chóng).

Bước 3: Bắt đầu cập nhật thông tin

Thực hiện điền đầy đủ các thông tin như: Số CMND, ngày cấp, nơi cấp, ảnh chụp mặt trước, mặt sau, ảnh chân dung, họ tên, địa chỉ,... rồi chọn Tiếp tục và làm theo các bước xác nhận trong ứng dụng là được.

cach-chuan-hoa-thong-tin-chinh-chu-cho-sim-mobifone-3
Cập nhật thông tin trong ứng dụng My MobiFone

Bước 4: Chờ phản hồi

Nhà mạng sau khi kiểm tra hồ sơ khách hàng vừa cập nhật sẽ gửi thông tin tới số thuê bao của bạn trong thời gian sớm nhất.

Vậy là bạn đã biết cách đăng ký sim chính chủ MobiFone thành công. Chia sẻ bài viết và cảm nhận nếu các bạn cảm thấy bài viết này hữu ích nhé!

Xem thêm: Cách đăng ký sim chính chủ Vietnamobile nhanh nhất trên điện thoại.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký sim chính chủ MobiFone cực đơn giản tại nhà

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?