Tổng hợp các cách check bảo hành OPPO mới nhất hiện nay

- 11:50 20/03/2023

Góc kỹ thuật

0

1502

Ngày nay, việc check bảo hành OPPO rất quan trọng với những người mua điện thoại mới ở hãng ra. Không may trong quá trình sử dụng, điện thoải xảy ra hư hỏng đến từ nhà sản xuất hoặc xảy ra lỗi phần mềm khi sử dụng thì việc kiểm tra bảo hành là điều rất cần thiết. Vậy làm sao để check bảo hành OPPO? Hãy cũng MobileCity tìm hiểu ngay sau đây.

Tại sao chúng ta cần check bảo hành điện thoại?

Khi mua một chiếc điện thoại mới, người dùng cần check bảo hành để có thể biết rõ được thông tin về thời gian máy được kích hoạt lần đầu. Ngoài ra, khi bạn đã nắm rõ được thông tin bảo hành, nếu điện thoại có xảy ra vấn đề gì chúng ta hoàn toàn có thể được bảo hành, thay các linh kiện hoặc đổi mới sang điện thoại khác.

Các cách check bảo hành OPPO mới nhất hiện nay

Với công nghệ phát triển, nhiều hãng điện thoại thông minh ra đời. Trong số đó có những sản phẩm không chính hãng đã xâm nhập vào hàng chính hãng nhằm trục lợi cá nhân. Cho nên việc check chính hãng cũng rất quan trọng trong việc check bảo hành của điện thoại. Dưới đây là một số cách check bảo hành điện thoại được MobileCity giới thiệu tới các bạn.

Check bảo hành OPPO tại website

Bước 1: Check điện thoại OPPO xem có chính hãng không?

Đầu tiên, bạn cần phải check xem điện thoại của mình có chính hãng không bằng cách kiểm tra IMEI của máy tại website của hãng để xác minh đúng tên và màu sắc của máy. Các bước triển khai như sau:

Vào phần gọi của điện thoại, sau đó dùng bàn phím số gõ *#06#.

check-bao-hanh-qua-nhap-so-tren-ban-phim
Check bảo hành qua nhập số trên bàn phím

Sau đó, bạn cần vào cài đặt và copy IMEI của máy rồi truy cập vào support.oppomobile.vn rồi dán IMEI và nhập mã theo ảnh để kiểm tra.

dan-nhap-imei-de-tien-hanh-kiem-tra
Dán, nhập IMEI để tiến hành kiểm tra

Bước 2: Check xem bảo hành điện thoại OPPO 

Khi bạn đã kiểm tra xong sản phẩm của mình chính hãng, bạn truy cập vào trang support.oppo.com, sau đó nhập IMEI của máy và nhập mã xác nhận rồi nhấn kiểm tra để tiến hành xem bảo hành của điện thoại của mình.

nhap-imei-de-kiem-tra-bao-hanh
Nhập IMEI để kiểm tra bảo hành

Liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ngoài những cách người dùng tự kiểm tra, thì bạn còn có thể liên hệ hotline dịch vụ chăm sóc khách hàng 1800 577 776 của hãng OPPO tại Việt Nam để được nhân viên hỗ trợ và kiểm tra một cách chính xác và nhanh nhất.

Hỏi đáp dịch vụ hỗ trợ trực tuyến

Ngoài ra, người dùng có thể hỏi đáp trực tuyến thông qua trang support.oppo.com, trên giao diện của trang sẽ xuất hiện biểu tượng robot thì bạn sẽ click vào và chọn trò chuyện trực tiếp để được nhân viên hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của mình.

chon-hinh-thuc-de-duoc-nhan-vien-ho-tro
Chọn hình thức để được nhân viên hỗ trợ

Lý giải một số câu hỏi

Ngoài việc kiểm tra bảo hành, người dùng cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, tên thiết bị và đời của máy. Vậy làm sao để kiểm tra được? Các bạn cùng tham khảo các cách sau đây:

Làm thế nào để kiểm tra được tên và đời của máy OPPO?

Để kiểm tra được tên và đời của máy, bạn chỉ cần vào phần cài đặt, sau đó kéo xuống màn hình xuống phía cuối sẽ xuất hiện dòng giới thiệu điện thoại. Bạn sẽ click vào, bên trong sẽ hiển thị toàn bộ thông tin về tên, IMEI, bộ nhớ,...

Làm thế nào để kiểm tra nguồn gốc của điện thoại OPPO?

Để có thể kiểm tra nguồn gốc của điện thoại OPPO, người dùng có thể áp dụng theo 2 cách sau:

Cách 1: Kiểm tra nguồn gốc qua IMEI của điện thoại.

Cách 2: Bạn có thể truy cập qua trang imei.info để kiểm tra.

cach-kiem-tra-nguon-goc-ten-va-doi-cua-may
Cách kiểm tra nguồn gốc, tên và đời của máy

Trên đây là một số cách check bảo hành OPPO được MobileCity giới thiệu đến các bạn!

Xem thêm:

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp các cách check bảo hành OPPO mới nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?