OnePlus 11R Solar Red ra mắt với cấu hình khủng, giá 13.48 triệu

Cách đây không lâu, OnePlus đã giới thiệu OnePlus 11R với biến thể màu Galactic Silver và Sonic Black. Đến nay, hãng tiếp tục cho OnePlus 11R Solar Red ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Được biết, phiên bản màu Solar Red này sở hữu cấu hình cực khủng cùng nhiều tính năng cao cấp, hấp dẫn. Cùng MobileCity tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này trong bài viết OnePlus 11R Solar Red ra mắt dưới đây nhé.

OnePlus 11R Solar Red ra mắt

Điện thoại OnePlus 11R phiên bản Solar Red được cho ra mắt vào ngày 5 tháng 10 tại Ấn Độ với thiết kế da thuần chay ở mặt lưng cùng màu đỏ vô cùng thu hút, bắt mắt, mang lại trải nghiệm cao cấp, sang trọng. Tuy nhiên, biến thể mới này chỉ dành riêng cho thị trường Ấn Độ và chỉ có sẵn với mẫu RAM 18GB + ROM 512GB cao cấp nhất.

oneplus-11r-solar-red-ra-mat-mat-lung-lam-bang-da
Mặt lưng máy làm bằng da

Tuy có sự khác biệt về ngoại hình nhưng phiên bản Solar Red sẽ được trang bị các tính năng khá giống với hai biến thể trước đó. Để mọi người hiểu rõ hơn về sức mạnh hiệu năng của máy, chúng tôi sẽ tổng hợp một vài tính năng nổi bật nhất của điện thoại OnePlus 11R Solar Red ngay phía dưới đây.

Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Cung cấp hiệu năng cho máy là con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 với tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến của TSMC, mang đến sức mạnh ổn định, mượt mà. Chipset này sở hữu 8 nhân CPU bao gồm 1 nhân hiệu năng cao Cortex-X2, 3 nhân cân bằng Cortex-A710 và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510.

Từ đó, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của người dùng, từ chơi game đồ họa cao, xem phim độ phân giải 4K, đến xử lý đa nhiệm mượt mà. CPU 8 nhân này còn đi kèm với card đồ họa GPU Adreno 730 được tinh chỉnh lại, nhờ đó sức mạnh xử lý tăng 10% trong khi tiêu tốn ít hơn 30% năng lượng so với chip tiền nhiệm.

oneplus-11r-solar-red-ra-mat-snapdragon-8-plus-gen-1
Chip Snapdragon 8 Gen 1

Không chỉ được trang bị với sức mạnh xử lý tuyệt vời, OnePlus 11R Solar Red còn có RAM lên tới 18GB, cho phép người dùng chạy một lúc nhiều ứng dụng trơn tru, mượt mà. Cùng với đó là bộ nhớ trong 512GB, đủ để lưu trữ hàng ngàn bức ảnh, video và các tệp tin cá nhân khác mà không lo hết dung lượng.

Màn hình QHD+ 6.74 inch

Nhờ vào tấm nền AMOLED LTPO hỗ trợ 10 bit và công nghệ HDR10+, OnePlus 11R Solar Red mang đến hình ảnh hiển thị sống động, đặc sắc trên màn hình kích thước 6.74 inch, đồng thời, hỗ trợ trải nghiệm xem phim và chơi game chân thực nhất. Độ phân giải màn hình QHD+ cực kỳ sắc nét cũng cho phép hiển thị chi tiết tuyệt đối trên màn hình.

Đáng chú ý, màn hình thiết bị còn có tốc độ làm mới thích ứng nhanh 120Hz, giúp đảm bảo mọi chuyển động, cảm ứng trên màn hình diễn ra mượt mà, nhanh nhạy.

oneplus-11r-solar-red-ra-mat-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Camera 50MP hỗ trợ OIS

OnePlus 11R Solar Red được trang bị hệ thống ba camera tích hợp trong một mô-đun hình tròn ở mặt lưng. Đặc biệt, thiết bị có cảm biến chính Sony IMX890 50MP hỗ trợ công nghệ OIS giúp ổn định hình ảnh quang, cho ra những bức ảnh sắc nét, chi tiết và chất lượng vượt trội. Điện thoại còn sở hữu camera góc siêu rộng 8MP giúp người dùng tiếp cận với cảnh quan rộng hơn và chụp được nhiều chi tiết hơn trong một khung hình.

Thêm vào đó, OnePlus 11R còn được thiết lập ống kính macro 2MP có khả năng chụp ảnh cận cảnh và ghi lại những chi tiết nhỏ nhất. Sự kết hợp giữa những cảm biến này sẽ mang đến những trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và độc đáo cho người dùng.

Không chỉ gây ấn tượng ở bộ camera chính, sản phẩm còn được cung cấp camera 16MP ở mặt trước, cho phép chụp ảnh selfie chất lượng cao và tham gia các cuộc gọi video sắc nét.

oneplus-11r-solar-red-ra-mat-camera-50mp
Camera chính 50MP

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 100W

OnePlus 11R Solar Red được cung cấp viên pin 5.000 mAh đáng kinh ngạc, mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng liền mạch suốt cả ngày, thậm chí cả trong những tác vụ năng như xem video, chơi game hay lướt web liên tục. 

Hơn nữa, khả năng sạc nhanh 100W của máy cũng là một lợi thế vượt trội. Với tốc độ sạc này, người dùng có thể hoàn toàn sạc từ 0 đến 100% pin chỉ trong 25 phút, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng nhất.

OnePlus 11R Solar Red giá bao nhiêu tiền?

OnePlus 11R Solar Red có giá khởi điểm là 45.999 INR (khoảng 13.48 triệu đồng) cho phiên bản cấu hình duy nhất là RAM 18GB và ROM 512GB.

Trên đây là toàn bộ thông tin OnePlus 11R Solar Red ra mắt. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 11R Solar Red ra mắt với cấu hình khủng, giá 13.48 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?