Cách đăng bài ẩn danh trên nhóm Facebook

- 14:35 12/06/2022

Góc kỹ thuật

0

21123

Cách đăng bài ẩn danh trên nhóm Facebook - Để bảo mật thông tin, Facebook đã cập nhật thêm tính năng cho phép người sử dụng đăng bài với chế độ ẩn danh trong các hội nhóm. Tính năng này sẽ không hiển thị thông tin người đăng, bạn bè hay các thành viên khác trong nhóm sẽ không biết người nào đã đăng. Sau đây, MobileCity sẽ hướng dẫn đăng bài ẩn danh trên nhóm Facebook một cách đơn giản nhất nhé.

dang-bai-an-danh-tren-nhom-facebook-3

Hướng dẫn đăng bài ẩn danh trên nhóm Facebook

Bước 1: Nếu bạn đang sử dụng Android hãy truy cập CH Play, còn nếu bạn đang sử dụng iOS, bạn hãy truy cập vào App Store để tải ứng dụng Facbook.

Bước 2: Mở ứng dụng Facebook, vào nhóm mà bạn muốn đăng bài và viết bài như bình thường. Sau đó, ngay góc trên bên phải của màn hình, bạn hãy bật Đăng ẩn danh.

dang-bai-an-danh-tren-nhom-facebook

Bước 3: Chọn tiếp vào Tôi muốn đăng ẩn danh. Sau đó, bạn nhấn Đăng như bình thường.

dang-bai-an-danh-tren-nhom-facebook-2

Trên đây là các bước hướng dẫn đăng bài ẩn danh trên nhóm Facebook. Hiện tại, MobileCity đang có ưu đãi cực HOT của dòng điện thoại Xiaomi giá rẻ mời Quý khách tham khảo nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng bài ẩn danh trên nhóm Facebook

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?