Xuất hiện hình ảnh thực tế Samsung Galaxy Z Flip 4, tiết lộ chi tiết thú vị

- 23:41 12/06/2022

Tin công nghệ

0

1408

Samsung Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 8, cùng hai dòng sản phẩm Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Watch 5. Trước khi ra mắt, trang TechTalkTV đã chia sẻ những hình ảnh thực tế về thiết kế của Galaxy Z Flip 4.

Hình ảnh thực tế của Galaxy Z Flip 4 cho thấy ngoại hình tổng thể giống hệt với Galaxy Z Flip 3 năm ngoái. Bắt đầu từ mặt trước, Z Flip 4 có các viền mỏng hơn một chút, màn hình có thể gập lại với một lỗ đục ở vị trí trung tâm. Nếp nhăn trên màn hình cũng khó thấy hơn so với người tiền nhiệm.

xuat-hien-hinh-anh-thuc-te-samsung-galaxy-z-flip-4-tiet-lo-chi-tiet-thu-vi-1
Ảnh thực tế Samsung Galaxy Z Flip 4

Kích thước của bản lề trông mỏng hơn đáng kể so với Galaxy Z Flip 3, khiến máy có thể nhẹ hơn so với thiết bị đời trước. Tuy nhiên, có một khoảng trống có thể nhìn thấy khi thiết bị được đóng lại. Màn hình bên ngoài cũng lớn hơn một chút so với Galaxy Z Flip 3.

xuat-hien-hinh-anh-thuc-te-samsung-galaxy-z-flip-4-tiet-lo-chi-tiet-thu-vi-6
Ảnh thực tế Samsung Galaxy Z Flip 4

Điện thoại tiếp tục được thiết kế hai tông màu. Bên cạnh màn hình bên ngoài là hệ thống camera kép. Nó cũng trang bị một máy quét dấu vân tay mặt bên. Rò rỉ cũng tuyên bố rằng Z Flip 4 sẽ cung cấp thời lượng pin lâu hơn, do nó được trang bị pin lớn và con chip cũng tối ưu năng lượng so với Samsung Galaxy Z Flip 3.

xuat-hien-hinh-anh-thuc-te-samsung-galaxy-z-flip-4-tiet-lo-chi-tiet-thu-vi-7
Ảnh thực tế Samsung Galaxy Z Flip 4

Galaxy Z Flip 4 dự kiến có viên pin 3.700mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và sạc không dây. Điện thoại trang bị màn hình gập AMOLED 6,7 inch, độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz. Máy dùng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, RAM lên tới 12 GB, dung lượng lưu trữ cao nhất 512 GB. Ngoài ra, Z Flip 4 sử dụng hệ điều hành Android 12, hệ thống camera kép phía sau gồm cảm biến chính 12MP + cảm biến góc siêu rộng 12 MP, cảm biến selfie của máy là 10 MP. Nó có các màu Graphite, Bora Purple, Pink Gold và Blue.

Cửa hàng MobileCity đang có nhiều ưu đãi khi mua điện thoại Samsung. Các bạn đừng quên tham khảo nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện hình ảnh thực tế Samsung Galaxy Z Flip 4, tiết lộ chi tiết thú vị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?