Cách chia sẻ Wi-Fi trên điện thoại Android cực đơn giản

- 11:07 12/06/2022

Góc kỹ thuật

0

3951

Chia sẻ Wi-Fi một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không cần đọc mật khẩu. Hướng dẫn cách chia sẻ Wi-Fi trên điện thoại Android cực đơn giản.

Wi-Fi hiện đang rất phổ biến trong đời sống thường nhật của mỗi người. Bạn chỉ có thể kết nối tới những mạng này nếu biết được mật khẩu của chúng. Tuy nhiên, việc nhập đọc và nhập mật khẩu sẽ khá tốn thời gian cũng như làm giảm tính bảo mật của mạng Wi-Fi. Chính điều này, dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ Wi-Fi trên điện thoại Android dễ dàng và nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối cho mạng mà bạn sử dụng.

cach-chia-se-wifi-tren-dien-thoai-android-11

Cách chia sẻ Wi-Fi trên điện thoại Android

Việc chia sẻ Wi-Fi sẽ giúp bạn bè, người thân của bạn có thể nhanh chóng kết nối và sử dụng mạng một cách dễ dàng và tiện lợi. Dưới đây là các cách thực hiện.

Chia sẻ qua Bluetooth

Bước 1: Kết nối Bluetooth giữa hai thiết bị.

Bước 2: Với thiết bị phát, bạn hãy truy cập phần Cài đặt của điện thoại và tìm đến mục Điểm phát sóng di động. Tại đây, hãy kích hoạt tính năng Chia sẻ mạng qua Bluetooth.

cach-chia-se-wifi-tren-dien-thoai-android-10

Như vậy là thiết bị được chia sẻ Wi-Fi đã có thể sử dụng mạng một cách bình thường mà không cần trực tiếp kết nối với mạng.

cach-chia-se-wifi-tren-dien-thoai-android-5

Chia sẻ qua mã QR

Bước 1: Truy cập mục Wi-Fi qua phần Cài đặt hoặc bạn cũng có thể tìm thấy mục này bằng cách vuốt xuống thanh thông báo trạng thái.

Bước 2: Mở giao diện Wi-Fi và nhấn Cài đặt thêm.

cach-chia-se-wifi-tren-dien-thoai-android-2
cach-chia-se-wifi-tren-dien-thoai-android-3

Bước 3: Nhấn vào Wi-Fi đang sử dụng để hiển thị mã QR sau đó sử dụng thiết bị được chia sẻ quét mã này.

cach-chia-se-wifi-tren-dien-thoai-android-1
cach-chia-se-wifi-tren-dien-thoai-android-4

Bước 4: Sau khi quét xong, tại giao diện hiện ra, bạn có thể nhấn để xem mật khẩu hoặc nhấn Kết nối tới mạng này để sử dụng ngay lập tức.

cach-chia-se-wifi-tren-dien-thoai-android-8-1

Trên đây MobileCity đã hướng dẫn các bạn những cách đơn giản để có thể chia sẻ Wi-Fi một cách nhanh chóng và đảm bảo tính bảo mật cho mạng sử dụng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể giúp những người xung quanh kết nối và sử dụng mạng ngay tức khắc rồi. Chúc các bạn thành công!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ hoặc những chiếc smartphone Android khác đang được bán tại MobileCity với nhiều ưu đãi cùng những quà tặng cực kỳ giá trị nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chia sẻ Wi-Fi trên điện thoại Android cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?