Cách xem Google Maps bằng Samsung Galaxy Watch 4 cực tiện lợi

- 15:29 08/08/2022

Góc kỹ thuật

0

2399

Nhiều người thường vừa đi đường vừa xem chỉ dẫn trên điện thoại, điều nay không an toàn chút nào. Do đó MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách xem Google Maps trên Samsung Galaxy Watch 4 cực tiện lợi.

cach-xem-google-maps-tren-samsung-galaxy-watch-4-1

Cách xem Google Maps trên Samsung Galaxy Watch 4

Bước 1: Trên Samsung Galaxy Watch 4, tại màn hình chính, hãy vuốt từ dưới lên trên để mở chức năng đồng hồ. Tiếp đến, chọn biểu tượng Google Maps. tiếp đến hãy cấp quyền cho ứng dụng truy cập vị trí của thiết bị để chỉ đường chính xác hơn.

cach-xem-google-maps-tren-samsung-galaxy-watch-4-2

Bước 2: Hãy đợi đồng hồ load hoặc cũng có thể bấm vào biểu tượng tìm kiếm rồi tìm địa chỉ mà bạn cần đến. Bạn có thể chọn nhập địa chỉ bằng giọng nói hoặc bàn phím.

cach-xem-google-maps-tren-samsung-galaxy-watch-4-3

Bước 3: Sau đó, hãy chọn loại phương tiện bạn sắp sử dụng. Đồng hồ sẽ hiển thị các thông tin về chuyến đi, ngoài ra, điện thoại đang được kết nối cũng hiển thị thông tin này. Các chỉ dẫn sẽ đưa bạn tới nơi bạn muốn đến.

cach-xem-google-maps-tren-samsung-galaxy-watch-4-4

Trên đây là các bước để xem Google Maps trên Samsung Galaxy Watch 4. Chúc bạn thực hiện mẹo thú vị này thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xem Google Maps bằng Samsung Galaxy Watch 4 cực tiện lợi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?