Cách chặn quảng cáo trình duyệt Microsoft Edge đơn giản, hiệu quả

- 10:53 05/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1762

Bạn cảm thấy khó chịu với những quảng cáo trên Microsoft Edge. Hãy thử cách chặn quảng cáo trình duyệt Microsoft Edge mà MobileCity sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Microsoft Edge chính là trình duyệt web thế hệ mới do chính Microsoft phát triển và cho ra mắt vào lần đầu vào năm 2015 trên Windows 10 và Xbox One. Sau đó là trên iOS và Android vào năm 2017, và cho macOS vào năm 2019. Chắc hẳn khi lướt web, xem phim bạn đã thấy sự xuất hiện quảng cáo ứng dụng này. Điều đó làm bạn khó chịu và ảnh hưởng tới công việc bạn đang làm. Để khắc phục được tình trạng này, MobileCity sẽ chia sẻ cách chặn quảng cáo trình duyệt Microsoft Edge đơn giản, hiệu quả, tham khảo ngay nhé!

Cách chặn quảng cáo trình duyệt Microsoft Edge trên điện thoại

Bước 1: Trước tiên, các bạn hãy ấn vào trình duyệt web Microsoft Edge trên điện thoại của bạn > Bấm chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở dưới màn hình > Nhấn vào mục Cài đặt.

cach-chan-quang-cao-trinh-duyet-microsoft-edge-don-gian-hieu-qua-10
cach-chan-quang-cao-trinh-duyet-microsoft-edge-don-gian-hieu-qua-13

Bước 2: Tiếp theo, ấn chọn tiếp vào mục Quyền riêng tư và bảo mật > Click vào mục Chặn quảng cáo.

cach-chan-quang-cao-trinh-duyet-microsoft-edge-don-gian-hieu-qua-11
cach-chan-quang-cao-trinh-duyet-microsoft-edge-don-gian-hieu-qua-12

Bước 3: Ở mục Chặn quảng cáo, bạn trượt thanh gạt từ trái sang phải để bật tính năng chặn quảng cáo.

cach-chan-quang-cao-trinh-duyet-microsoft-edge-don-gian-hieu-qua-14

Cách chặn quảng cáo trình duyệt Microsoft Edge ở trên máy tính

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng phiên bản trình duyệt Microsoft Edge ở trên máy tính thì bạn thực hiện thao tác chặn quảng cáo trên máy tính như sau:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy mở trình duyệt Microsoft Edge rồi bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm ngang ở bên phải màn hình > Nhấn chọn Cài đặt (Settings).

cach-chan-quang-cao-trinh-duyet-microsoft-edge-don-gian-hieu-qua-5a

Bước 2: Kế tiếp, các bạn hãy click vào tab Cookie và quyền trang web (Cookies and site permissions) > Ấn tiếp vào mục Quảng cáo.

cach-chan-quang-cao-trinh-duyet-microsoft-edge-don-gian-hieu-qua-6a

Bước 3: Ở mục “Chặn các trang web hiển thị quảng cáo xâm nhập hoặc gây hiểu lầm (được đề xuất)” (Block on sites that show intrusive or misleading ads (recommended) thì các bạn gạt công tắc từ trái sang phải để bật.

cach-chan-quang-cao-trinh-duyet-microsoft-edge-don-gian-hieu-qua-7a

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết cách chặn quảng cáo trình duyệt Microsoft Edge trên thiết bị của mình. Chúc bạn thực hiện thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chặn quảng cáo trình duyệt Microsoft Edge đơn giản, hiệu quả

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?