Bất ngờ Pixel 5A hạ gục iPhone 13 Pro trong bài test Camera ẩn danh

- 17:13 22/12/2021

Tin công nghệ

0

1432

Bất ngờ Pixel 5A hạ gục iPhone 13 Pro trong bài test Camera ẩn danh, đây là tin không vui với các iFan của thương hiệu "Táo cắn dở" này.

iPhone 13 Pro với mức giá 1000 USD bị một chiếc smartphone có giá chưa bằng một nửa vượt mặt trong bài đánh giá camera "ẩn danh" của Marques Brownlee. Sau khi công bố kết quả, mọi người thực sự bị bất ngờ khi chính Pixel 5A hạ gục iPhone 13 Pro ngay trong bài test Camera ẩn danh.

5a-vs-13-pro-6

Như mọi năm, kênh YouTube công nghệ của Marques Brownlee lại tiếp tục với màn đánh giá camera "ẩn danh". Đánh giá này sẽ dựa trên lượt bình chọn của người dùng, nhưng những người bình chọn sẽ không hề biết bức ảnh nào được chụp bởi chiếc smartphone nào. Các bức ảnh sẽ được chụp bằng 16 chiếc smartphone khác nhau ở cùng một điều kiện, được Marques Brownlee đăng tải lên mạng xã hội và công khai để ai cũng có thể bình chọn xem đâu là bức ảnh đẹp nhất, và kết quả thực sự bất ngờ.

5a-vs-13-pro-7

Cụ thể, đã có 16 chiếc smartphone được Marques Brownlee mang ra để đánh giá "ẩn danh", tuy nhiên, khá bất ngờ là trong danh sách các "ứng viên" này lại xuất hiện Pixel 5a và iPhone 13 Pro, hai mẫu smartphone được đánh giá là "chỉ cần nghe tên thôi đã biết ai là người chiến thắng".

5a-vs-13-pro-1

Thế nhưng qua bài đánh giá Camera ẩn danh của Marques Brownlee, kết quả thực sự bất ngờ khi iPhone 13 Pro bị Google Pixel 5a vượt mặt với lượt bình chọn nhiều hơn. Trong bài test đầu tiên khi thì iPhone 13 Pro đã dễ dàng vượt qua chiếc Motorola Edge với chiến thắng áp đảo, nhưng chỉ tới vòng thứ 2 khi so sánh với Pixel 5a, iPhone 13 Pro đã bị loại hoàn toàn khỏi bảng xếp hạng. Đây quả là điều khó tin với các Fan nhà Táo.

5a-vs-13-pro-5

Trong bài test camera "ẩn danh" của Marques Brownlee, chiếc Pixel 5a thậm chí còn vượt mặt cả flagship Pixel 6 Pro - vốn được coi là chiếc smartphone đầu bảng của Google, cho thấy để có 1 bức ảnh đẹp chưa chắc đã phụ thuộc vào phần cứng của smartphone mà đôi khi là nhiều yếu tố khác. Một chiếc smartphone có giá 399 USD như Pixel 5a lại là chiếc smartphone chiến thắng trong bài kiểm tra của Marques Brownlee.

5a-vs-13-pro-4

Tất nhiên, bài so sánh trên chỉ mang tính chất tham khảo bởi các bức ảnh được chụp không bao phủ tất cả các trường hợp, cần có những bức ảnh ở đủ các điều kiện khác nhau để có thể đánh giá chính xác nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ Pixel 5A hạ gục iPhone 13 Pro trong bài test Camera ẩn danh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?