Google Pixel Watch có thể đi kèm với một số tính năng Wear OS độc quyền

- 17:19 22/12/2021

Tin công nghệ

0

1486

Google Pixel Watch có thể đi kèm với một số tính năng Wear OS độc quyền, Smartwatch có thể sử dụng chip Exynos của Samsung giống với con chip đang chạy trên Galaxy Watch 4.

Link tham khảo sản phẩm bán chạy: Google Pixel 3 cũ

hung-gg-watch
Google Pixel Watch (nguồn 9to5Google)

Google - Nhà phát hành hệ điều hành cho mobile lớn nhất thế giới, họ có một dòng sản phẩm điện thoại thông minh mang thương hiệu Pixel. Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ của Mỹ còn lấn sân sang lĩnh vực smartwatch và được cho là đang chuẩn bị tung ra một chiếc đồng hồ thông minh mới mang thương hiệu Pixel.

Trước thông báo chính thức từ Google, một số chi tiết về Pixel Watch đã xuất hiện trực tuyến. Một báo cáo từ trang 9to5Google đã phát hiện ra rằng Pixel Watch sẽ chạy Wear OS sẽ đi kèm với một số tính năng độc quyền.

hung-gg-watch
Google Pixel Watch 3D renders của Jon Prosser (nguồn Gizmochina)

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Google có thẻ “PIXEL_EXPERIENCE_WATCH” gợi ý rằng Pixel Watch sẽ đi kèm với một số tính năng sẽ không khả dụng trên các thiết bị Wear OS khác, ít nhất là trong một thời gian.

Đối với những người không biết, Google sử dụng thẻ “PIXEL_EXPERIENCE” hoặc một biến thể của thẻ để triển khai các tính năng độc quyền không có sẵn cho các thiết bị khác trên thị trường. Ví dụ: có “PIXEL_EXPERIENCE_2021” cho điện thoại dòng Pixel 6 .

Quay lại với các tính năng, có thể suy đoán rằng Pixel Watch sẽ đi kèm với Trợ lý Google Assistant thế hệ tiếp theo. Nó dự kiến ​​sẽ được tích hợp vào đồng hồ và có hỗ trợ xử lý trên thiết bị thay vì dựa vào đám mây. Điều này sẽ dẫn đến các hoạt động nhanh hơn nhiều và làm cho thiết bị nổi bật hơn so với những thiết bị khác.

hung-gg-watch
Tính năng Google Pixel Watch (nguồn 9to5Google)

Gần đây, mặt đồng hồ cho đồng hồ thông minh sắp tới đã bị rò rỉ trực tuyến và sẽ chạy Wear OS 3, một hệ điều hành mới được tạo ra với sự hợp nhất của Wear OS dựa trên Android của Google và Tizen OS của Samsung .

Nếu tin rò rỉ là đáng tin, thì Google Pixel Watch sắp tới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Samsung Exynos tương tự như Exynos W920 mà gã khổng lồ Hàn Quốc đang sử dụng trên dòng Galaxy Watch4 của riêng mình .

Thiết bị này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2022 và có thể có giá trên 300 đô la (khoảng 6,9 triệu đồng). Để biết thêm về thiết bị, chúng ta sẽ phải đợi vài tuần hoặc vài tháng nữa để biết thêm thông tin chi tiết trên mạng.

Thảo thêm các sản phẩm của Google Pixel tại đây 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Google Pixel Watch có thể đi kèm với một số tính năng Wear OS độc quyền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?