CEO Pete Lau xác nhận OnePlus 10 Pro ra mắt vào tháng 1 năm sau

- 16:33 22/12/2021

Tin công nghệ

0

1296

CEO Pete Lau xác nhận OnePlus 10 Pro ra mắt vào tháng 1 năm sau, với chip Snapdragon 8 Gen 1, hứa hẹn nhiều tính năng, thống số kỹ thuật hấp dẫn.

Sản phẩm OnePlus bán chạy: OnePlus 9R và OnePlus 9

hung-oneplus
OnePlus 10 Pro (Hình minh hoạ,nguồn 91mobiles)

Chiếc flagship sắp tới của OnePlus, OnePlus 10 Pro, là một trong những điện thoại thông minh được mong đợi nhất năm 2022 và có vẻ như chúng ta sẽ sớm được được chiêm ngưỡng chúng. Hôm nay, Giám đốc điều hành OnePlus, Pete Lau đã xác nhận rằng OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng Giêng năm 2022. Pete đã chia sẻ tin tức trên tài khoản Weibo cá nhân của mình, viết "Hẹn gặp lại vào tháng 1" cùng với một thẻ bắt đầu bằng # cho OnePlus 10 Pro. Tuy nhiên, thời gian ra mắt điện thoại trên toàn cầu và Ấn Độ vẫn chưa rõ ràng. Dòng OnePlus 10 dự kiến ​​sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc, sau đó sẽ đến các thị trường khác sau đó.

hung-oneplus
Thông tin chia sẻ của CEO Pete Lau trên Weibo

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về thời điểm ra mắt của OnePlus 10, nhưng chúng ta có thể mong đợi nó sẽ ra mắt tại cùng một sự kiện với phiên bản OnePlus 10 Pro. Công ty đã công bố dòng OnePlus 10 vào đầu tháng 12 này trong Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon của Qualcomm. OnePlus cũng xác nhận rằng dòng OnePlus 10 sẽ được chạy con chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở hiện tại.

Tham khảo thêm các sản phẩm OnePlus tại đây

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá CEO Pete Lau xác nhận OnePlus 10 Pro ra mắt vào tháng 1 năm sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?