Tai nghe truewireless Sony WF-C500 giảm cực mạnh trên Amazon

- 15:31 22/12/2021

Tin công nghệ

0

1514

Tai nghe truewireless Sony WF-500 giảm giá tới gần 50% trên Amazon. Đây là mức giá thấp nhất từng được ghi nhận của thiết bị này.

Sony được biết đến là ông lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh. Những chiếc tai nghe truewireless của hãng rất nổi bật về thiết kế, tính năng cũng như chất lượng trải nghiệm.

Mới đây nhất, Sony WF-C500 tới từ nhà sản xuất này giảm giá cực mạnh xuống mức 58$ so với 100$ của nó trước đó ở trên trang thương mại điện tử nổi tiếng Amazon.

tai-nghe-truewireless-sony-wf-c500-giam-cuc-manh-tren-amazon

Tai nghe không dây Sony WF-C500 được đánh giá cao bởi các tính năng như, vừa vặn, hỗ trợ âm thanh thực tế 360 sống động. Nhưng ở mức giá 100$ trước đó, chúng không phải là một sự lựa chọn hợp lí. Tuy nhiên, ngay bây giờ bạn có thể sở hữu nó với chỉ 58$ một con số không thể hợp lí hơn cho thiết bị âm thanh tuyệt vời tới từ Sony này.

tai-nghe-nhet-tai-wf-c500-giam-cuc-manh-tren-amazon1

WF-C500 là dòng tai nghe không dây giá rẻ nhất mà Sony từng sản xuất, tuy nhiên nó vẫn được trang bị những tính năng hết sức phong phú. Sự thoải mái khi đeo là điều đầu tiên ở WF-C500 mà chúng ta có thể cảm nhận được, kích thước nhỏ và trọng lượng không quá nặng. Ngoài ra, khả năng kháng độ ẩm IPX4 cho phép bạn đeo WF-C500 hoạt động thể thao mà không phải suy nghĩ về mồ hôi có làm trục trặc thiết bị này hay không.

tai-nghe-truewireless-sony-wf-c500-giam-cuc-manh-tren-amazon2

Ngoài ra, WF-C500 cũng đi kèm vớ công cụ tăng cường âm thanh kĩ thuật số nó giúp khôi phục lại chính xác những âm thanh đã bị mất khi nhạc được nén qua đường bluetooth. Khả năng hỗ trợ âm thanh 360 của WF-C500 cũng là thứ không thể không nhắc đến nếu bạn có được gói hỗ trợ âm nhạc trên Sportify hay các gói Tidal HiFi và các gói khác.

tai-nghe-truewireless-sony-wf-c500-giam-cuc-manh-tren-amazon3

Các nút điều khiển trên bo mạch cho phép bạn quản lý nhạc, điều chỉnh âm lượng, nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lý giọng nói mà không cần đến điện thoại. Nó cung cấp thời gian nghe lên đến 10 giờ với một lần sạc và tính năng sạc nhanh mang lại cho bạn thêm một giờ chỉ mười phút. Hạn chế chính là thiếu tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) - điều bình thường trên các tai nghe ở mức giá này. 

Sony WF-C500 có tới 4 màu sắc vô cùng năng động cho các bạn chọn lựa. Vậy bạn nghĩ sao về mức giá này?

Hỏi đáp & đánh giá Tai nghe truewireless Sony WF-C500 giảm cực mạnh trên Amazon

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?