Lộ diện thông số kỹ thuật của Snapdragon 7 Gen 1

- 09:06 06/04/2022

Tin công nghệ

0

1356

Mới đây, Qualcomm đã khiến cả thế giới ngạc nhiên khi công bố SoC hàng đầu năm 2022 với tên gọi là Snapdragon 8 Gen 1. Điều này đã được suy đoán trong những tháng trước khi con chip này được phát hành. Tuy nhiên, Qualcomm đã tiết lộ rằng sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới cho chip Snapdragon. 

lo-dien-thong-so-ky-thuat-cua-snapdragon-7-gen-1-3

Thay vì dòng Snapdragon 800 thông thường, hãng đã tạo ra một tiêu chuẩn mới. Do đó, những con chip sắp tới của sẽ được đặt tên là Snapdragon 8 Gen 2, Gen 3, v.v.. Trên thực tế, dòng Snapdragon 700 là dòng tiếp theo được thay đổi thương hiệu. Hãng sẽ bắt đầu với Snapdragon 7 Gen 1 sẽ được ra mắt trong năm nay. Kênh Digital Chat Station đã tiết lộ một số chi tiết thú vị về SoC Snapdragon 7 series sắp ra mắt.

anyconv-com-lo-dien-thong-so-ky-thuat-cua-snapdragon-7-gen-1-1

Theo nguồn tin rò rỉ của Trung Quốc cho biết, sẽ có một con chip sắp ra mắt, có lẽ là Snapdragon 7 Gen 1 đi kèm với 4 nhân CPU ARM Cortex-A710 và 4 nhân CPU ARM Cortex-A510. Những tiêu chuẩn này đã xuất hiện với kiến ​​trúc ARMv9 mới. Chúng là sự thay thế cho Cortex-A78 và các lõi A55 đã hoạt động lâu năm. Ngoài kiến ​​trúc CPU này, rò rỉ cũng xác nhận sự hiện diện của GPU Adreno 662 bên trong chipset mới. Nhiều người cho rằng, con chip này sẽ mạnh hơn nhiều so với Snapdragon 642L có trên Snapdragon 778G và 778G +.

lo-dien-thong-so-ky-thuat-cua-snapdragon-7-gen-1-2

Snapdragon 7 Gen 1 sẽ được công bố vào cuối năm nay. Hiện tại, không có nhiều thông tin chi tiết về chipset. Qualcomm cần mang lại sự đa dạng hơn cho phạm vi chipset của mình, sẽ không ngạc nhiên khi thấy một sự cải tiến lớn ở Snapdragon 6 Gen 1 và 4 Gen 1. Thời gian sẽ trả lời tất cả những điều mà chúng ta đang thắc mắc.

Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các thông tin mới nhất nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện thông số kỹ thuật của Snapdragon 7 Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?