OPPO Find N3 Flip bắt đầu mở đặt trước, sắp ra mắt quốc tế

- 08:56 02/10/2023

Tin công nghệ

0

635

OPPO đã chính thức kích hoạt trang đặt trước mẫu điện thoại gập mới nhất mang tên OPPO Find N3 Flip, trước thời điểm ra mắt chính thức trên thị trường quốc tế. Đây là động thái cho thấy rất rõ ràng thời khắc đó đã rất gần.

Trước đó, đã đưa tin rằng phiên bản nội địa Trung Quốc của OPPO Find N3 Flip sẽ được bán ra vào ngày 8 tháng 9, có giá 6.799 Nhân Dân Tệ (khoảng 22,7 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 12GB+256GB và 7.599 (25,4 triệu đồng) Nhân Dân Tệ cho bản 12GB+512GB.

OPPO Find N3 Flip bắt đầu mở đặt trước
OPPO Find N3 Flip bắt đầu mở đặt trước

OPPO Find N3 Flip có ba màu: Moonlight Muse, Mist Rose và Mirror Night. Trong khi tiếp tục phong cách thiết kế kiểu gia đình, nó cũng áp dụng thiết kế mô-đun máy ảnh mới và tích hợp bố cục tuần trăng của đồng hồ cao cấp.

Máy sử dụng màn hình ngoài 3,26 inch và hỗ trợ chức năng bất kỳ cửa sổ mới nào, bao gồm toàn diện các tình huống tần số cao như du lịch, điều hướng, âm nhạc, thể thao và tương tác xã hội. Chức năng này cũng cung cấp các giải pháp cá nhân hóa và thú cưng tương tác với thiết kế 3D Hình nền, hệ thống cũng sẽ đạt được hiệu ứng liên kết dựa trên chức năng thể thao hiện tại.

OPPO Find N3 Flip có ba màu
OPPO Find N3 Flip có ba màu

Màn hình bên trong của OPPO Find N3 Flip sử dụng kính dẻo siêu mỏng 0,03mm, hỗ trợ độ sáng tối đa 1600nit và tốc độ làm mới 120Hz, được trang bị bộ xử lý Dimensity 9200 với điểm AnTuTu cực cao và tích hợp pin 4.300mAh đi kèm sạc siêu công suất 44W.

OPPO Find N3 Flip được trang bị 3 camera siêu nhạy sáng, ngoài cảm biến IMX890 50 MP và ống kính góc siêu rộng 48 MP, máy còn bổ sung thêm một ống kính chân dung chuyên nghiệp mới, mang lại tiêu cự chân dung cổ điển 47mm.

OPPO Find N3 Flip được trang bị 3 camera siêu nhạy sáng
OPPO Find N3 Flip được trang bị 3 camera siêu nhạy sáng

Trong tháng 8, OPPO đã giới thiệu OPPO Find N3 Flip tại thị trường Trung Quốc. Trước đó, đã có rò rỉ cho thấy điện thoại gập này sẽ sớm được tung ra phiên bản toàn cầu. Gần đây, một báo cáo mới đã tiết lộ hình ảnh và thông tin về các tính năng của màn hình ngoài của thiết bị. Trang 91mobiles đã đăng tải hình ảnh của OPPO Find N3 Flip bản quốc tế với một phiên bản màu bạc hoàn toàn mới. Tại Trung Quốc, điện thoại có ba tùy chọn màu sắc là Đen, Vàng và Hồng.

OPPO Find N3 Flip hỗ trợ hiển thị nhiều ứng dụng thuộc thị trường quốc tế
OPPO Find N3 Flip hỗ trợ hiển thị nhiều ứng dụng thuộc thị trường quốc tế

Hình ảnh rò rỉ cho thấy màn hình ngoài của OPPO Find N3 Flip hỗ trợ hiển thị nhiều ứng dụng thuộc thị trường quốc tế của bên thứ ba như Google Pay, Netflix, Uber,YouTube, X (Twitter), Truecaller, YouTube Music,... Báo cáo được rò rỉ cũng tiết lộ màn hình ngoài của máy sẽ hỗ trợ các ứng dụng dành riêng cho thị trường Ấn Độ và được cho là có kích thước nhỏ hơn đối thủ Galaxy Z Flip5.

OPPO vừa giới thiệu phiên bản OPPO Find N3 Flip mới tại Trung Quốc với nhiều tính năng ấn tượng. Thay vì bản ColorOS beta dựa trên Android 14 được mong chờ, công ty đã ra mắt phiên bản ColorOS 13.2 dựa trên Android như trên cho chiếc Find N3 Flip.

OPPO vừa giới thiệu phiên bản OPPO Find N3 Flip mới tại Trung Quốc
OPPO vừa giới thiệu phiên bản OPPO Find N3 Flip mới tại Trung Quốc

Thông tin về OPPO ColorOS 13.2 chưa được công ty tiết lộ chi tiết, tuy nhiên đây được xem như một bản cập nhật nhỏ trước khi có bản cập nhật lớn hơn. Tương tự như phiên bản x.1, ColorOS 13.2 tập trung chủ yếu vào tăng cường hiệu suất và cung cấp nhiều tính năng mới.

OPPO ColorOS 13.2
OPPO ColorOS 13.2

Chức năng Automatic Coding cho phép chia sẻ hình ảnh mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư. Còn tính năng Information Free Filling thì giúp điền thông tin cá nhân như địa chỉ và số điện thoại nhanh chóng chỉ với một lần chạm, tuy nhiên có thể gặp phải các lỗi và giật đôi chút.

Hệ thống chuyển đổi ăng-ten thông minh 2.0 đảm bảo tín hiệu mạnh và đáng tin cậy hơn bằng cách sử dụng công nghệ ghép nối hai lớp độc đáo để tăng cường tín hiệu. Ngoài ra, nó còn có các tính năng mới cho màn hình phụ, màn hình chính thông minh, hình nền thời tiết, trung tâm ứng dụng tiện ích mới và nhiều hơn nữa.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find N3 Flip bắt đầu mở đặt trước, sắp ra mắt quốc tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?