Gaming Phone tốt nhất hiện tại - Trigger phê, Loa cải tiến vượt bậc, Snapdragon 870

- 15:26 15/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

1993

Đâu là chiếc gaming phone tốt nhất 2022 trên thị trường mà anh em không thể bỏ qua, hãy cùng MobileCity khám phá ngay sau đây.

Black Shark 4S là một chiếc điện thoại gaming phone thuộc dạng không đắt quá như ROG Phone 5S, ROG Phone 5 hay Red Magic 6. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vô cùng xứng đáng để sở hữu, vậy Black Shark 4S có gì nổi trội nếu so sánh với những sản phẩm gaming phone sừng sỏ khác.

Điểm thay đổi đầu tiên của Shark 4S so với Shark 4 đó chính là phần mặt sau được hoàn thiện theo kiểu nhám, có những đường chạy dọc nhìn khá hay và bắt mắt. Với mặt lưng nhám này khi sờ sẽ đã tay hơn, nhất là anh em nào hay ra mồ hôi tay sẽ đặc biệt thích kiểu thiết kế này.

Em nó sẽ được trang bị khung bằng kim loại, được hoàn thiện cực kỳ xuất sắc, cực đẹp mắt và không có chi tiết thừa, nút trigger được làm rất đẹp, tỉ mỉ.

Shark 4S được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED 6.67 inches, đem lại một màu sắc khi trải nghiệm phim ảnh một cách sắc nét nhất. Hiệu năng trên chiếc điện thoại này là Snapdragon 870 với CPU tối đa lên tới 3.2GHz, đây cũng là con chip tốt nhất của năm 2021. 

Chi tiết gaming phone tốt nhất 2022 tại video dưới đây:

Link SP tham khảo: Xiaomi Black Shark 4S

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Gaming Phone tốt nhất hiện tại - Trigger phê, Loa cải tiến vượt bậc, Snapdragon 870

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?