Đánh giá iPhone Xs Max - siêu phẩm mùa thu 2018

- 23:20 22/10/2018

Tư vấn chọn mua

0

1407

Đánh giá iPhone Xs Max - siêu phẩm mùa thu 2018. Bạn đang muốn mua chiếc smartphone cao cấp nhất của iPhone? Hãy cùng chúng tôi đánh giá iPhone Xs Max chi tiết nhé!

Đánh giá iPhone Xs Max

Đánh giá iPhone Xs Max - siêu phẩm được chờ đợi nhất mùa thu 2018

Bộ 3 siêu phẩm mới nhất của Apple được trình làng vào đúng 0h ngày 13/9/2018 giờ Việt Nam. Sự kiện ra mắt của Apple đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà báo cùng đông đảo fan nhà "táo". Trong đó, iPhone Xs Max chính là chiếc smartphone cao cấp được mong chờ nhất trong lần ra mắt này. Hãy cùng Mobile City trải nghiệm và đánh giá iPhone Xs Max nhé!

Đánh giá iPhone Xs Max về thiết kế

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có kích thước lớn nhất từ trước tới giờ của Apple. Nó vẫn giữ những thiết kế từ người đàn anh iPhone X với màn hình tai thỏ, mặt kính và khung thép không gỉ.

Đánh giá iPhone Xs Max

Thế nhưng, ở iPhone Xs Max đã có những cải thiện đáng kể về kích thước và trọng giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái khi cầm nắm và thao tác chiếc smartphone này. Cụ thể, với thiết kế tràn viền, kích thước (157.5 x 77.4 x 7.7 mm) và trọng lượng (208 g) của máy chỉ ngang ngửa chiếc iPhone 8 Plus với kích thước 158.4 x 78.1 x 7.5 mm và trọng lượng 202 g.

Đánh giá iPhone Xs Max

Với iPhone Xs Max, Apple đã tạo nên sự hoàn hảo về thiết kế của một chiếc smartphone.

Đánh giá iPhone Xs Max về màn hình

iPhone Xs Max được trang bị màn hình OLED với kích thước 6.5 inch cùng hàng loạt công nghệ hiển thị (HDR10, Dolby Vision) và những tính năng hiện đại (chế độ true-tone, cảm ứng lực 3D Touch).

Đánh giá iPhone Xs Max

Độ phân giải của máy cũng được cải thiện so với chiếc iPhone X lên thành Full HD+ (1242 x 2688 pixels) cho mật độ điểm ảnh 458 ppi. Chính điều này giúp cho hình ảnh trên chiếc iPhone Xs Max được tái tạo sắc nét và màu sắc trung thực nhất.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Đánh giá iPhone Xs Max về camera

Camera chính là điểm được cải thiện rõ nhất trên iPhone Xs Max mới. Máy được trang bị chip thần kinh thế hệ mới với khả năng thực hiện 1 ngàn tỷ phép tính mỗi giây. Nhờ đó, chủ thể của bức ảnh sẽ được làm nổi bật hơn, xóa phông và chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Đánh giá iPhone Xs Max

Về thông số kỹ thuật, iPhone Xs Max sở hữu bộ camera kép ở mặt sau. Camera thứ nhất có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng chụp góc rộng và hỗ trợ OIS. Camera xóa phông 12 MP khẩu độ f/2.4 có khả năng zoom quang học 2x và hỗ trợ OIS. Camera selfie của Xs Max có độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2 giúp bản thỏa sức sống ảo trong mọi điều kiện.

Trải nghiệm thực tế trên iPhone Xs Max

Qua một tuần trải nghiệm, có thể nói đây chính là chiếc smartphone có hiệu năng mạnh mẽ nhất từ trước tới giờ. Bên cạnh đó, iPhone Xs Max còn được trang bị những tính năng cải tiến cùng viên pin cực "khủng".

Đánh giá iPhone Xs Max về hiệu năng

Bộ đôi iPhone Xs và Xs Max được trang bị bộ vi xử lý Apple A12 Bionic mới nhất. Chip xử lý đầu tiên trên thế giới được xử lý sản xuất trên tiến trình 7 nm. Với 6,9 tỷ bóng bán dẫn cùng 6 nhân xử lý giúp cho thời gian xử lý các tác vụ cơ bản được cải thiện đáng kể.

Đánh giá iPhone Xs Max

Cụ thể, khi chúng tôi tiến hành kiểm tra hiệu năng của máy bằng công cụ Geekbench 4, iPhone Xs Max đạt 11.515 điểm, bỏ xa các đối thủ sử dụng chip Snapdragon 845 như Galaxy Note 9, Galaxy S9 Plus, OnePlus 6 hay LG G7 ThinQ (đều dưới 10.000 điểm).

Đánh giá iPhone Xs Max về tính năng

Theo Apple, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face ID được cải tiến đáng kể. Qua thử nghiệm của Mobile City, Face ID hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn.

Đánh giá iPhone Xs Max

Bên cạnh đó, iPhone Xs Max được bổ sung tính năng mới cực kỳ hữu ích "Express Cards". Tính năng này cho phép người dùng kết nối NFC ngay cả khi smartphone của bạn cạn sạch pin. Nhờ đó, người dùng có thể thanh toán, mở khóa nhà, xe... vô cùng tiện lợi.

Đánh giá iPhone Xs Max về pin

iPhone Xs Max được trang bị viên pin 3.174 mAh, lớn nhất trên một chiếc iPhone từ trước tới giờ. Với Xs Max, bạn có thể thỏa sức sử dụng những tác vụ cơ bản trong khoảng 1,5 ngày.

Đánh giá iPhone Xs Max

Dưới đây là một số thông số về thời gian gọi, truy cập internet, xem video và nghe nhạc trên chiếc iPhone Xs Max và những chiếc iPhone khác được công bố trên trang chủ của Apple:

Đánh giá iPhone Xs Max

Bên cạnh đó, bộ sạc không dây của iPhone Xs Max được nâng cấp giúp máy sạc với tốc độ nhanh hơn iPhone X. Đồng thời, Apple cũng tối ưu hóa cuộn sạc bên trong máy giúp người dùng thuận tiện hơn khi sạc bằng đế không dây.

Kết luận

Qua bài đánh giá iPhone Xs Max vừa rồi, chắc chắn đây sẽ là chiếc smartphone cao cấp được tích hợp những tính năng tuyệt vời nhất thời điểm hiện tại. Thế nhưng, mức giá 1.499 USD (khoảng 34.98 triệu đồng) cho phiên bản đắt nhất, chúng ta sẽ vẫn cần cân nhắc về việc sở hữu chiếc máy này. Hãy đến cửa hàng gần nhất của Mobile City để trải nghiệm siêu phẩm này nhé!

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Địa chỉ mua iPhone XS Max mới 100% giá Rẻ tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng

HÀ NỘI: Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 097.120.6688

               Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398

HCM: Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123

        Số 602 Lê Hồng PhongQ.10 - ĐT: 097.1111.602

ĐÀ NẴNG : Số 97 Hàm Nghi, Thanh Khê - ĐT: 096.123.9797

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá iPhone Xs Max - siêu phẩm mùa thu 2018

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?