3 triệu để có Super AMOLED thác nước, độ phân giải cực cao có đáng không?

- 16:16 20/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

1187

Đâu là chiếc điện thoại ngon nhất tầm giá 3 triệu được nhiều anh em lựa chọn trong suốt thời gian qua, hãy cùng MobileCity tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Samsung Galaxy S9 với Redmi 10 máy nào ngon hơn?

Một bên là flagship của Samsung ra mắt năm 2018 và một chiếc máy giá rẻ của Xiaomi ra mắt năm 2021. Về thiết kế, Samsung Galaxy S9 có cái nhìn tổng quan tốt hơn rất nhiều so với Redmi 10, khung kim loại, màn hình thác nước. Redmi 10 để so sánh với Galaxy S9 thì không thể bằng được. 

Galaxy S9 được trang bị công nghệ hiển thị Super AMOLED siêu tốt, độ phân giải Quad HD+, tuy nhiên Redmi 10 là màn hình IPS LCD, chất lượng hiển thị kém hơn so với Galaxy S9 nhưng là hàng mới nên hiện tượng bị ám màn hình là không có, còn S9 nhiều khả năng bị ám vàng hoặc ám xanh.

Link SP tham khảo: Samsung Galaxy S9

Chi tiết điện thoại ngon nhất tầm giá 3 triệu tại video sau

2. Khi mua máy cũ nên lưu ý gì?

Về thiết kế, không quá nhiều xước xát, móp méo, khi mua máy cũ khả năng bị thay lưng là điều cũng khó tránh khỏi. Pin phải dùng còn ổn và mua tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng. Màn hình ngon, không có điểm đen, không bị ám nhiều, loa, mic không bị rè, GPS ổn định, sim sóng nhận ok, wifi ok, bluetooth ok.

3. Máy ngon nhất tầm giá 8 triệu?

Hiện tại không có chiếc điện thoại nào hoàn hảo hơn trong phân khúc giá 8 triệu bằng chiếc Redmi K40 Gaming. Thiết kế khung kim loại của flagship, màn hình OLED, tần số quét màn hình cao, loa JBL, hiệu năng Dimensity 1200 mạnh mẽ, có trigger cơ học, cằm siêu mỏng, camera tốt.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi K40 Gaming

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá 3 triệu để có Super AMOLED thác nước, độ phân giải cực cao có đáng không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?