Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi MiPad 2

- 04:32 16/08/2016

Tin công nghệ

0

2455

CHPlay là một phần mềm không thể thiếu khi sử dụng smartphone, tham khảo ngay bài viết dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi MiPad 2 đơn giản và thành công.

CHPlay là một phần mềm không thể thiếu khi sử dụng smartphone, tham khảo ngay bài viết dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi MiPad 2 đơn giản và thành công.

Xiaomi MiPad 2 là sản phẩm máy tính bảng cực hot trên thị trường máy tính bảng hiện nay. Sản phẩm này đang được khá nhiều người sở hữu và trải nghiệm. Trong bài viết này MobileCity sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để có thể cài CHPlay cho Xiaomi MiPad 2 đơn giản và nhanh chóng.

Bài viết Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi MiPad 2

Xiaomi MiPad 2 được coi là một chiến binh suất sắc trên đấu trường smartphone hiện nay với những điểm nổi bật cả về cấu hình lẫn thiết kế. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp máy của bạn không được cài CH Play hay người ROOT máy đã vô tình xóa mất ứng dụng này. Cùng MobileCity với bài viết Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi MiPad 2 để sử dụng được nhiều ứng dụng đa dạng và phong phú trên hệ sinh thái Android.

 

CH Play là gì?

CH Play là một cửa hàng ứng dụng Play của hệ điều hành Android. Hệ điều hành Android trong máy Xiaomi MiPad 2 của bạn được chuyển sang chế độ tiếng Việt đồng nghĩa với việc trên giao diện màn hình chủ sẽ có một icon với tiêu đề CH Play.

CH Play là cửa hàng giúp bạn có thể tải Free hay mua các ứng dụng đa dạng và phong phú như Game, phần mềm tiện ích cho đến các sản phẩm như sách, nhạc hay phim…
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Các bước hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi MiPad 2

Bước 1: Trước hết bạn hãy vào Appstore của Xiaomi => seach google trong thanh tìm kiếm.

Bước 2: Click chọn tìm kiếm bằng baidu

Bước 3: Lựa chọn kết quả đầu tiên trong kết quả tìm kiếm, tiến hành cài đặt vào máy.

Bước 4: Lựa chọn mục Launch để chạy chương trình cài đặt. Sau khi chạy xong bạn chọn tiếp biểu tượng có hình tròn màu xanh ở giữa màn hình để tiếp tục.

Trong phần này bạn sẽ phải cài 1 bộ gồm 6 ứng dụng của google chính vì thế hãy allow tất cả các mục hiện lên trên bảng lựa chọn.

Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần đăng nhập mail vào ứng dụng để có thể sử dụng bình thường.

Vậy là bạn đã thực hiện xong các bước cài đặt CH Play cho Xiaomi MiPad 2, sau khi đã cài đặt xong bạn có thể thoái mái tải những ứng dụng mà bạn thích để trải nghiệm trên Máy tính bảng của bạn.

Hy vọng bài viết của MobileCity có thể giúp bạn  tải được CH Play trên sản phẩm của bạn.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với CHPlay trên Xiaomi MiPad 2.

Tham khảo bài viết:

  • Đánh giá chi tiết Xiaomi MiPad 2: Máy tính bảng giá rẻ, hiệu năng hoàn hảo

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi MiPad 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?