Thay Pin Macbook Air 2019

  • thay-pin-macbook-air-2019-5

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.850.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)


Thông tin chi tiết Thay Pin Macbook Air 2019

Trung tâm thay Pin Macbook Air 2019 ✅ Chính hãng ✅ Giá rẻ ✅ Uy tín, thời gian thay sửa nhanh chóng, Bảo hành lên đến 12 tháng.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG thay Pin 💛 1 - 2 giờ
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Dịch vụ thay Pin Macbook Air 2019 không còn quá xa lạ với những tín đồ Macbook khi Pin máy gặp vấn đề. Khi Pin hỏng gây ảnh hưởng nhiều đến quá trình làm việc, giải trí của người dùng. Nhiều khi máy đột ngột bị tắt, vừa bất tiện vừa dễ làm hỏng hóc các linh kiện trong máy. Đối với Macbook Air 2019 thì việc máy bị chai Pin, quá hạn sử dụng cần phải thay Pin mới là điều khó tránh khỏi.

Macbook Air 2019 ra mắt vào 09/06/2019 là mẫu laptop mỏng nhẹ, được trang bị con chip Intel thế hệ thứ 8 có hiệu năng tuyệt vời, màn hình công nghệ hiển thị True Tone và Trackpad lớn hơn 20%. Đúng với cái tên mà mọi người thường dùng để phân biệt giữa các dòng Macbook Air đa phần theo năm để dễ dàng nhận biết.

Có một điều chắc chắn rằng khi dùng laptop ai cũng mong muốn thời lượng Pin kéo dài để có thể tăng thời gian sử dụng lâu nhất. Một thiết bị điện tử có Pin khỏe thì sẽ giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm xem phim, lướt web hoặc làm việc mà không lo bị gián đoạn.

Đối với chiếc Macbook Air 2019, người dùng có thể an tâm bởi tính năng này. Nó có thời gian sử dụng lên đến 7 - 8 giờ cùng độ sáng màn hình đạt 75%. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm với dây sạc công suất 30W và USB C. Điều đó rất có ích vì nó giúp người dùng có thể sử dụng máy ngay cả khi không có điện. Chính vì thế mà Macbook Air 2019 trở thành một thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.

Thay Pin Macbook Air 2019 giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá dịch vụ sửa chữa thay Pin Macbook Air. Kính mời Quý khách hàng tham khảo, cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ thay Pin của chúng tôi.

Bảng giá thay Pin Macbook mới nhất 2024:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay Pin Macbook Air 2012 1.150.000 VNĐ 6-12 tháng
2 Thay Pin Macbook Air 2013 1.250.000 VNĐ 6-12 tháng
3 Thay Pin Macbook Air 2014 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
4 Thay Pin Macbook Air 2015 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
5 Thay Pin Macbook Air 2016 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
6 Thay Pin Macbook Air 2017 1.650.000 VNĐ 6-12 tháng
7 Thay Pin Macbook Air 2018 1.750.000 VNĐ 6-12 tháng
8 Thay Pin Macbook Air 2019 1.850.000 VNĐ 6-12 tháng
9 Thay Pin Macbook Air 2020 2.250.000 VNĐ 6-12 tháng
10 Thay Pin Macbook Air 2021 2.250.000 VNĐ 6-12 tháng
11 Thay Pin Macbook Air 2022 2.350.000 VNĐ 6-12 tháng

Những câu hỏi thường gặp khi thay Pin cho Macbook Air 2019

Nếu bạn được trải nghiệm một dịch vụ thay Pin chất lượng tốt có linh kiện chính hãng và nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ giúp bạn yên tâm trải nghiệm máy. Bạn có thể thoải mái sử dụng với chiếc Macbook Air 2019 của mình được khôi phục dung lượng Pin ban đầu, thậm chí là còn tuyệt hơn trong trường hợp bạn chọn thay loại Pin dung lượng cao.

Thay Pin Macbook Air 2019 có ảnh hưởng gì đến máy không?

Sau một thời gian dài sử dụng thì việc thay Pin của thiết bị điện tử là một trong những nhu cầu tất yếu của người sử dụng. Mặc dù là dòng máy có thiết kế sang trọng, hiệu năng tốt nhưng sau khi sử dụng được một thời gian Macbook Air vẫn sẽ bộc lộ những phần nhược điểm về Pin của mình.

Lúc mới bắt đầu sử dụng thì thời lượng Pin của Macbook Air dường như vượt trội hơn hẳn, nhưng càng về sau thì nó cũng sẽ xuất hiện những dấu hiệu hỏng hóc, xuống cấp. Khi đó, bạn lựa chọn thay Pin mới cho chiếc Macbook Air 2019 của mình là phương án phù hợp nhất.

Để có thể yên tâm khi mang máy đi thay Pin mà không sợ bị ảnh hưởng gì bạn cần tìm tới những cơ sở sửa chữa có uy tín, được nhiều người biết đến. Chính vì vậy cần tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi gửi gắm chiếc Macbook Air 2019 của mình để tránh gặp phải những tình huống không may xảy ra.

Thay pin Macbook Air 2019 có ảnh hưởng gì không?
Thay pin cho Macbook Air 2019 có ảnh hưởng gì không?

Lưu ý khi thay Pin Macbook Air 2019

Nếu các bạn có nhu cầu thay Pin mới cho chiếc Macbook Air 2019 của mình thì bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Trong thực tế, có nhiều trường hợp Pin Macbook bị hao nhanh nhưng không phải vấn đề xuất phát từ Pin. Đôi khi do IC nguồn hoặc lỗi linh kiện bên trong thiết bị. Bạn cần phải tìm tới sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, trình độ cao để kiểm tra, biết được nguyên nhân chính xác của vấn đề.

Không được tự ý mua Pin mới về thay ở nhà khi bạn không có kinh nghiệm và có đủ công cụ, dụng cụ để tháo lắp máy. Bởi bạn rất khó chắc chắn được trong quá trình thay Pin có diễn ra suôn sẻ hay không, chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể làm cho máy bị hỏng, khiến càng tốn thêm thời gian và chi phí sửa chữa. Bên cạnh đó, viên Pin thay mới cũng không biết chính xác được là hàng thật hay hàng giả, có phải Pin chuẩn hay không.

Chắc chắn chỉ nên thay Pin Macbook chính hãng để đảm bảo tương thích với máy và có chất lượng tốt, sử dụng cẩn thận giúp kéo dài tuổi thọ Pin. Quý khách không nên tiết kiệm chi phí quá mà ham rẻ để rồi lựa chọn phải những loại Pin không đảm bảo chất lượng, rao bán tràn lan trên thị trường. Bạn không thể lường trước được chất lượng của Pin đó như thế nào, nhanh hư hỏng thậm chí gây ra những vụ cháy nổ nguy hiểm.

Lưu ý khi thay Pin cho Macbook Air 2019
Lưu ý khi thay Pin cho Macbook Air 2019

Tốt nhất là bạn tham khảo những cơ sở thay Pin Macbook uy tín được nhiều người biết đến, kinh nghiệm lâu năm, cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ sửa chữa chuyên nghiệp và đồng thời có chế độ bảo hành, hậu mãi đầy đủ.

Để đảm bảo không xảy ra những vụ việc thiệt hại đáng tiếc về vật chất khi đem máy đi sửa bạn nên yêu cầu cơ sở đó cho phép mình ký tên hoặc để lại dấu ấn lên các linh kiện. Quá trình kỹ thuật viên sửa chữa có camera giám sát hoặc bạn có thể theo dõi trực tiếp.

Biểu hiện và lý do khỏng Pin

Dù trong khi sử dụng bạn có kỹ càng chăm sóc thiết bị hay giữ gìn đến đâu đi nữa thì việc thay Pin Macbook là điều không thể tránh khỏi theo thời gian, trừ khi bạn sẵn sàng mua máy mới. Sử dụng Pin Macbook đã bị yếu không chỉ làm giảm hiệu năng máy mà còn gây ra không ít phiền toái, vì thời lượng sử dụng không đảm bảo cho hoạt động của máy nếu bạn không cầm theo sạc bên cạnh.

Cho nên người dùng cần chú ý tới những dấu hiệu cảnh cáo của hệ thống để biết thời điểm cần thay thế linh kiện này và lý do khiến Pin nhanh hỏng để biết cách phòng tránh.

Biểu hiện của Pin Macbook Air 2019 cần thay mới

Mời các bạn tham khảo một số dấu hiệu cần thay Pin mới phổ biến được liệt kê trong phần này:

  1. Máy đang dùng bình thường nhưng đột nhiên sập nguồn dù phần trăm Pin còn nhiều.
  2. Dùng máy một lát nhưng máy nóng ran, Pin hiện thông báo % ảo.
  3. Sạc pin không vào hoặc vào rất chậm.
  4. Không sử dụng như % Pin vẫn giảm, chỉ dùng một lát nhưng cạn kiệt Pin rất nhanh.
  5. Kiểm tra dung lượng Pin còn thấp, thân máy hơi kênh lên, Pin bị phồng, chai Pin.
Biểu hiện Pin Macbook bị hỏng
Biểu hiện Pin Macbook bị hỏng

Lý do Pin Macbook Air 2019 bị hỏng

Có nhiều nguyên nhân khiến Pin Macbook Air 2019 bị hỏng làm bạn cần phải thay Pin mới. Trong đó bạn cần chú ý đến một số những nguyên nhân dưới đây:

  1. Sử dụng loại sạc không chính hãng, không tương thích với máy, sạc giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  2. Thường xuyên để máy gần hết Pin mới cắm sạc.
  3. Vừa dùng vừa sạc máy, đây là một thói quen phổ biến mà nhiều người dùng mắc phải. Thói quen này rất nguy hiểm, có thể gây cháy nổ Pin làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.
  4. Cắm sạc để qua đêm, quên không rút sạc.
  5. Pin Macbook 2019 dùng lâu, quá hạn sử dụng.
Lý do Pin Macbook Air 2019 bị hỏng
Lý do Pin Macbook Air 2019 bị hỏng

Thay Pin chính hãng tại MobileCity bạn nhận được những lợi ích gì?

Tại MobileCity chúng tôi tự tin là cơ sở thay thế, sửa chữa uy tín mà Quý khách không thể bỏ qua. Có mặt trên nhiều tỉnh thành từ Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

  1. Trung tâm sửa chữa có những nhân viên kỹ thuật vững tay nghề, kinh nghiệm dày dặn, có trách nghiệm cao và cẩn thận.
  2. Hướng dẫn kiểm tra, xác định đúng vấn đề thiết bị gặp phải sau đó tư vấn giải pháp phù hợp với mong muốn và điều kiện của khách hàng.
  3. Miễn phí tư vấn dịch vụ, không thay Pin cũng không sao.
  4. Quy trình nhân viên sửa chữa máy được công khai, khách hàng có thể quan sát được trực tiếp quá trình sửa chữa.
  5. Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  6. Giá cả phải chăng, chế độ bảo hành hậu mãi lên tới 12 tháng.
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại MobileCity
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại MobileCity

Quy trình thay Pin Macbook Air 2019

Đến với MobileCity bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 bước chuyên nghiệp được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiệt tình, có trách nhiệm tại cửa hàng.

B1: Nhận máy

Nhân viên tiếp nhận thiết bị từ khách hàng, lắng nghe trao đổi về vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Nhận máy
Nhận máy

B2: Báo giá

Sau đó, tư vấn về dịch vụ sửa chữa, thông báo cho khách hàng về tình trạng của máy. Dựa trên nhu cầu của khách hàng để tư vấn loại Pin mới phù hợp. Chỉ dẫn cho khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo sự minh bạch trong quá trình sửa chữa, cam kết không hoán đổi linh kiện của khách.

Báo giá
Báo giá

B3: Thay Pin

Khi khách hàng đã đồng ý, nhân viên bắt đầu thay Pin cho máy. Bằng những dụng cụ chuyên dụng kết hợp với linh kiện chính hãng để khắc phục lỗi đạt hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Thay Pin
Thay Pin

B4: Lắp ráp và kiểm tra

Tiếp theo, khi đã lắp Pin mới xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, vệ sinh kỹ lưỡng lại toàn bộ thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Nhân viên Lễ tân thực hiện xuất hóa đơn, phiếu bảo hành và bàn giao Macbook lại cho Quý khách.

Bàn giao
Bàn giao

Cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ thay Pin Macbook Air 2019 tại MobileCity. Rất hân hạnh được đón tiếp.

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay Pin Macbook Air 2019

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay Pin Macbook Air 2019

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)